Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Rèm lá dọc văn phòng

creative

Senior Member
Rèm lá dọc được đánh giá là sự lựa chọn số 1 cho văn phòng, chúng phổ biến và có mặt hầu hết trong các văn phòng công sở. Rèm lá dọc rèm cửa hà nội giá rẻ văn phòng hội tụ đầy đủ tính thẩm mỹ sang trọng và hiện đại, thiết kế theo mọi loại kích thước cửa, linh động khi sử dụng, cản sáng cản nhiệt tuyệt đối, bền và dễ dàng vệ sinh, nhiều kích thước bản lá và giá rẻ. Đáp ứng mọi yêu cầu của một văn phòng hiện đại.

rem-la-doc-02.jpg

Rèm lá dọc văn phòng

Rèm lá dọc cấu tọa gồm các bản lá ghép song song với nhau, có thể xoay lật trái/phải 180 độ, kéo dạt hết sang 1 bên hoặc đều 2 bên, độ kéo kín hở tùy ý. Căn chỉnh lấy độ chiếu sáng ít nhiều tùy ý, điều chỉnh góc chiếu sáng hết 180 độ, thậm chí che kín hoặc để hở hoàn toàn. Dễ sử dụng nên được các văn phòng rất ưa thích.
Rèm văn phòng này có thể lắp đặt ở cửa sổ, cửa chính, cửa kính, lắp thả từ trần nhà xuống mặt đất để ngăn các ô làm việc. Do vậy nó có rèm cửa hàn quốc thể lắp đặt cho mọi thiết kế nội thất, mọi loại văn phòng. Khả năng thi công nhanh chóng, độ bền cao, dễ vệ sinh và bảo dưỡng, đáp ứng tốt tính năng động của môi trường làm việc văn phòng.
rem-la-doc-01.jpg

Rèm lá dọc màu xanh lá cây

Rèm lá dọc được nhập khẩu, có 3 bản lá 8,9cm, 10cm, 12,7cm. Màu sắc tươi mới hiện đại, cản sáng cản nhiệt tuyệt đối, tiết kiệm tối đa không gian. Tạo cho văn phòng một phong cách hiện đại, đơn giản mà trẻ trung, năng động và cá tính, tính thẩm mỹ cao và an toàn cho sức khỏe.
Rèm ZaDa có những mẫu mành lá dọc văn phòng có độ dày, độ bền cao, thích ứng với khí hậu Việt Nam, rèm lá dọc thiết kế cho rem cua dep văn phòng. Với tính năng hoạt động đạt tiêu chuẩn châu Âu
- Khả năng cản sáng 100%, cách nhiệt chống nóng.
- Lá mành có khả năng đàn hồi chống gấp nếp.
- Hạn chế tối đa sự bắt bụi và dễ dàng vệ sinh.
- Khả năng chống cháy tức thời, Thẩm mỹ và độ bền cao.
Vài mẫu rèm lá dọc văn phòng của Rèm ZaDa cho quý khách tham khảo:
rem-la-doc-05.jpg

rem-la-doc-14.jpg

rem-la-doc-12.jpg
 
Top