Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Có nên đặt vé máy bay Tết chặng Sài Gòn – Singapore của Jetstar Pacific?

tungloiloi

Senior Member
Dịp Tết nguyên đán đang tới gần hơn cũng là lúc bạn cùng gia đình lên kế hoạch cho những chuyến đi xa. Singapore là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất châu Á. Tuy nhiên, chi phí ăn ở và đi lại ở Singapore khá đắt đỏ.
Chắc hẳn bạn sẽ băn khoăn lựa chọn mua vé may bay tết 2016của hãng hàng không nào để tiết kiệm chi phí tối đa? Cùng ABAY.vn tham khảo giá vé của Jetstar Pacific để có thể chuẩn bị cho chuyến đi được trọn vẹn bạn nhé.

jetstar-se-dong-hanh-cung-ban-trong-chuyen-du-lich-toi-singapore-dip-tet-nguyen-dan-2016.jpg

Jetstar sẽ đồng hành cùng bạn trong chuyến du lịch Singapore dịp Tết nguyên đán 2016.
Giá vé dịp Tết chặng Sài Gòn – Singapore của Jetstar có gì đặc biệt?
Từ Sài Gòn, bạn có thể bay thẳng tới Singapore trên hãng hàng không nội địa giá rẻ Jetstar Pacific. Chuyến bay sẽ hạ cánh tại sân bay Changi sau khoảng 2 giờ đồng hồ.
Khi tới Singapore, để tiết kiệm chi phí, bạn nên chọn các phương tiện giao thông công cộng như xe buýt, tàu điện ngầm MRT. Đây đều là những phương tiện có chất lượng tốt, giá rẻ. Ngoài ra bạn cũng có thể đi taxi hoặc thuê ô tô tự lái, tuy nhiên giá taxi ở Singapore khá cao. Bạn chỉ nên sử dụng trong các trường hợp khẩn cấp.
Bảng giá vé máy bay Sài Gòn đi Singapore của Jetstar cập nhật dịp Tết nguyên đán 2016 trên ABAY.vn
bang-gia-ve-saigon-singapore-tet-2016-jetstar.jpg

Lưu ý: Giá vé trên đây là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế phí.
Singapore có khí hậu khá giống Việt Nam nên bạn có thể tới đây vào bất kỳ mùa nào trong năm. Tuy nhiên, dịp Tết nguyên đán ở Việt Nam lại rơi vào mùa du lịch cao điểm ở Singapore do thời tiết thuận lợi và có nhiều lễ hội, do đó giá vé máy bay cũng như các chi phí ăn ở, đi lại sẽ tăng mạnh. Bạn nên lưu ý những điều sau để tránh có thể bị mua vé với giá cao và cháy phòng khách sạn:
Về đặt vé máy bay
- Lên lịch trình du lịch và datvemaybay càng sớm càng tốt
- Đặt vé chiều đi và về không quá sát các ngày lễ, ngày cuối tuần
- Ưu tiên đặt vé máy bay của các hãng hàng không giá rẻ (nếu có)
Về nơi ở
Bạn nên tìm phòng và đặt phòng qua các trang mạng càng sớm càng tốt để chắc chắn có phòng với mức giá vừa phải. Không nên đến nơi mới bắt đầu tìm phòng ở. Thông thường, nếu bạn đặt phòng trực tuyến qua các website sẽ có giá rẻ hơn so với đặt phòng trực tiếp. Bạn có thể tham khảo các khách sạn và giá phòng, sau đó đặt phòng qua các trang web đặt phòng như agoda.com, expedia.com, booking.com…
Những điểm đến nổi tiếng nhất ở Singapore
Đảo Sentosa, Vương quốc côn trùng, Cầu cảng Clarke Quay, Vườn chim Jurong, Bảo tàng Sáp, Vườn thú Night Safari, Đảo Kusu, Đền thờ Sri Mariamman, Công viên nước Wild Wild Wet…
Các trung tâm mua sắm nổi bật nhất
Mua sắm ở Singapore là một trong những thú vui tuyệt vời mà bạn nhất định nên trải nghiệm. Một số địa chỉ mua sắm ở Singapore bạn có thể tham khảo: Đại lộ Orchard Road, các trung tâm mua sắm ở khu vịnh Marina như Raffles City, CityLink Mall, Marina Square, Suntec City Mall, Millenia Walk, khu Bugis, khu China Town, khu Tiểu Ấn Little India, khu Ả Rập Kampong Glam, Vivo City, Chợ công nghệ thông tin Funan…
Chi tiết về hành trình, giá vé và thủ tục đặt đặt vé máy bay jetstarđi Singapore, bạn vui lòng liên hệ với ABAY qua tổng đài 1900 4749.
ABAY luôn sẵn sàng phục vụ giúp bạn lựa chọn được những hành trình hợp lý với giá tốt nhất.
 
Top