Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mang giày tăng chiều cao bạn sẽ có nhiều lợi ích bất ngờ

quanvuttc

Junior Member
1. Giày tăng chiều cao làm các bạn có ưu thế hơn về thân hình
Theo Như nghiên cứu của trường ĐH North Texas (Mỹ), khoảng 75% phụ nữ muốn hò hẹn đối với anh chàng cao hơn mình 1 đầu. Những anh bạn có ưu thế về tầm vóc sẽ rất được chị em phụ nữ chú tâm hơn hẳn.
Chính vì thế, những mẫu giầy nam tăng chiều cao luôn là phương án hoàn hảo cho những anh chàng để mà khắc phục dáng dấp của bản thân mình. Mạnh dạn hơn bên trong các set đồ & cũng nhờ vậy mà mình mạnh dạn hơn ở trong giao tiếp, giay cao nhất là phái đẹp, hẳn là nàng ấy sẽ thấy vui thích ngay buổi gặp nhau ban đầu cùng chàng trai cao hơn mình.
giay-nam-293.jpg

Đôi lúc, hẳn các bạn cũng hay nghe nhiều cô gái thỏ thẻ rằng là mẫu anh chàng hoàn hảo của mình phải trông cao ráo, thanh lịch. Nếu như các bạn nam thích ngắm nhìn phái nữ có vòng eo thon gọn, vóc dáng cân đối thì các nàng cũng thích nhìn những bạn nam hơn mình về độ cao. Vì thế, giày tăng chiều cao sẽ là phương pháp lý tưởng làm bạn tăng lên 5-12cm trong tích tắc mà lại không mấy khó khăn gì cả.

2. Lợi ích cho sức khỏe
Giày tăng chiều cao được thiết kế với đế lót PU mặt trong mang tới cảm giác êm nhẹ và bổ trợ cho bàn chân của bạn, giúp cho các bạn dùng được cả ngày mà chẳng sợ nhức mỏi. Ngoài ra, phần đế còn được nghiên cứu dựa theo cấu trúc bàn chân, độ nghiêng hợp lý từ gót tới mũi, mang tới bạn những bước chân đi vũng chãi. Giúp các bạn cao vút lên tức thời mà chả hề bị người đối diện nhìn ra.
thuoc%20tang%20chieu%20cao%202.jpg

Không những thế, lớp đế cao su nguyên chất đạt được độ co dãn hợp lí cho bàn chân của mình chuyển động nhẹ nhàng không khiến ảnh hưởng tới những cơ và khớp nơi bàn chân giay tay nam sành điệu. Những loại giày tăng chiều cao hoặc giày thể thao nâng chiều cao luôn có rãnh phía dưới phần đế có khả năng bổ trợ toàn diện cho 2 chân, cho cơ thể nhờ tính năng hạn chế chống trơn trượt tuyệt vời trên tất thảy bề mặt.

3. Tạo nên style ăn mặc
collage_photocat.jpg

Giày tăng chiều cao quả là ứng cử sáng suốt dành cho những chàng trai sành điệu. Được thiết kế phần nhiều từ da bò cao cấp cùng những tông màu chủ đạo là đen, nâu đất, nâu đỏ, trắng, xanh... một trong những tông màu không bao giờ bị lỗi mốt, mang đến phong cách cao sang, thanh lịch mà không kém phần năng động cá tính cho phái mạnh.
>> Xem thêm: Những mẫu xe đạp điện đang được thịnh hành nhất
 
Top