Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hot girl Macy Pine có phẫu thuật thẩm mỹ không?

lqd1992

Senior Member
Là một cái tên đang “hot” vì gương mặt xinh xắn như búp bê, Macy Pine còn được lòng nhiều người vì tính cách thân thiện của cô nàng. Nếu bạn ghé thăm Facebook của Macy Pine, bạn sẽ thấy có cảm tình ngay với sự gần gũi, vui vẻ của Macy.

Macy Pine được biết đến nhiều nhất từ sau cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện Lambretta – Lambretta Face Contest 2011. Cuộc thi đã khép lại với người chiến thắng là Linh Sunny, tuy nhiên, những người theo dõi cuộc thi đều nhớ tới gương mặt cực kì xinh xắn Macy Pine.

macy-pine-phau-thuat-tham-my-2.jpg

Macy Pine phẫu thuật thẩm mỹ: Ảnh minh họa

Là thí sinh có số vote cao nhất trong vòng 1 và đứng nhì vòng 2, chị Macy đã thu hút khá nhiều sự chú ý bởi gương mặt búp bê của mình. Mặc dù trong cuộc thi Lambretta Face Contest này có sự tham gia của rất nhiều hot girl từ Sài Gòn cho đến Hà Nội, nhưng có thể nói Macy là cái tên nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả và Fan hâm mộ. Từ một cô nàng mê thời trang, chẳng biết gì về chụp ảnh chuyên nghiệp mà nhờ có Lambretta Face Contest, Macy Pine đã thu hút được rất nhiều bạn teen và khiến không ít bạn mê tít gu thời trang của mình.

macy-pine-phau-thuat-tham-my-5.jpg



macy-pine-phau-thuat-tham-my-7..jpg



Xem thêm tại: Macy Pine phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top