Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sao hàn Choi Jung Won phẫu thuật thẩm mỹ

lqd1992

Senior Member
Choi Jung Won nổi tiếng bởi với các bộ phim ăn khách: Những nàng công chúa nổi tiếng, Hái sao cho em, brain… cô nàng nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả, không chỉ tại Hàn mà còn ở các nước khác của Châu Á với hình ảnh xinh đẹp như búp bê. Tuy vậy, nữ diễn viên cũng không tránh khỏi nghi ngờ Choi Jung Won phẫu thuật thẩm mỹ dưới sự soi xét khắc khe của cư dân mạng.

Choi Jung Won phẫu thuật thẩm mỹ?

ới đây, Polaris Entertainmen đã hé lộ những hình ảnh tự sướng của cô nàng và ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhìn vào bức ảnh có thể nhận thấy Choi Jung Won trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều với khuôn mặt thon gọn, đôi mắt to tròn và làn da trắng sáng không tì vết.

choi-jung-won-phau-thuat-tham-my-1.jpg
Choi Jung Won xinh đẹp, tựa thiên thần

Chính những hình ảnh xinh đẹp này đã khiến cư dân mạng thêu dệt nên tin đồn Choi Jung Won phẫu thuật thẩm mỹ vì trước đây cô sở hữu khuôn mặt tròn bầu bĩnh, đáng yêu chứ không phải thon gọn như hiện tại. Điều này ít nhiều gì cũng đã khiến sự nghiệp của cô gặp nhiều cản trở, bất lợi.

choi-jung-won-phau-thuat-tham-my-3.png


Thế nhưng, nhan sắc hiện tại của Choi Jung Won thực sự quyến rũ và xinh đẹp hơn rất nhiều, mặc cho những tin đồn, nữ diễn viên vẫn nỗ lực để tham gia các vai diễn do mình đảm nhận và cho ra những sản phẩm xuất sắc
nhất.

choi-jung-won-phau-thuat-tham-my-5.jpg


Xem thêm tại: Choi Jung Won phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top