Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dầu tràm huế dầu tràm lộc thủy cho mẹ và bé

Đối với người dân Huế thì không ai còn xa lạ về chai dầu tràm cũng như công dụng tuyệ vời mà dầu tràm mang lại cho sức khỏe mẹ và bé cũng như người lớn nữa. Còn với người dân ở nơi khác thì sao ? Không biết dầu tràm là gì ? Dầu tràm có công dụng gì ? Dầu tràm huế có tốt không? Chúng tôi xin chia sẽ một số thông tin về dầu tràm huế và công dụng của dầu tràm qua bài viết dưới đây để mọi người tham khảo thêm
Dầu tràm Huế là sản phẩm của miền trung cụ thể là Tỉnh Thừa Thiên Huế - đây là cái nôi của dầu tràm lộc thủy. Nhờ hoạt chất α-Terpineol được chiết xuất từ lá của cây tràm gió, dầu tràm Huế có khả năng chống lại hầu hết các loại vi khuẩn gây hại. Năm 2008, Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh còn chỉ ra, tinh chất có trong dầu tràm còn có khả năng gây ức chế sự phát triển đối với cả virus cúm H5N1. Chứng tỏ khả năng kháng khuẩn dầu tràm huế là cực cao. Vì vậy, Bộ Y tế cũng đã đưa dầu tràm vào danh mục các loại thuốc thiết yếu để kiểm soát dịch bệnh ở địa phương.
cay-tram-tu-nhien.jpg

Ngoài các dược tính đã được khoa học chứng minh, với kinh nghiệm truyền thống, dầu tràm Huế còn có nhiều chức năng khác như:

  • Giảm đau;
  • Chống muỗi;
  • Giảm dau mỏi cơ bắp;
  • Trị gàu, đẹp tóc;
  • Trị mụn và trị nhờn hiệu quả…
Cách sử dụng dầu tràm rất đơn giản, bạn chỉ cần thoa một ít tinh dầu tràm Lộc Thủy lên vùng cổ để tránh gió, ho hay thoa một ít lên vùng bị côn trùng cắn để vết thương hết ửng đỏ, đối với việc tắm cho trẻ nhỏ thì chỉ cần 5-6 giọt dầu tràm Lộc Thủy cho vào chậu nước là bạn đã có thể yên tâm là bé đã được dầu tràm bảo vệ. Lưu ý nhỏ là nên tránh để dầu tràm Huế dính vào mắt đối với trẻ nhỏ vì có thể làm cho bé cảm thấy rất cay mắt.
Từ đâu mà bạn biết đến Tinh Dầu Tràm Huế
tinh-dau-tram-hue-webtretho.jpg

Khi chúng tôi nhận điện thoại tư vấn của khách hàng có 1 câu mà chúng tôi nhận được nhiều quan tâm nhất là: "Đây có phải dầu tràm huế trên Tiếu Lâm Bách Nghệ hay không? Hay 1 số bậc cha mẹ lại tìm thông tin trên Google qua các từ khóa: Dầu tràm huế, Dầu tràm lộc thủy và bạn đã ghé thăm website của chúng tôi. Chúng tôi là nơi tư vấn và cung cấp các sản phẩm làm đẹp, TPCN và cũng không quên quan tâm đến sức khỏe của mẹ và bé mà dầu tràm là 1 sản phẩm mà chúng tôi thấy rất an toàn, hiệu quả cao và muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất đến tất cả người tiêu dùng.
Sau khi HTV phát sóng chương trình "Tiếu Lâm Bách Nghệ" có bài" Nghề Nấu Dầu Tràm Huế" thị lượng khách hàng biết đến thương hiệu Dầu Tràm Lộc Thủy nhiều hơn. Nhưng trên thị trường có khá nhiều sản phẩm mang tên: dầu tràm huế nên rất khó để tìm được sản phẩm dầu tràm lộc thủy trên Tiếu Lâm Bách Nghệ này. Chúng tôi đã liên hệ được đơn vị sản xuất dầu tràm uy tín của Hợp Tác Xã SXKD Dịch Vụ Lộc Thủy - Huế để nhập được sản phẩm chính hãng và nguyên chất. Hiện tại chúng tôi có bán dầu tràm huế tại Hồ Chí Minh, chúng tôi cam kết sản phẩm nguyên chất, đúng chất lượng nếu sai sự thật xin bồi thường gấp 10 lần giá trị sản phẩm
Khách hàng chính quan tâm đến dầu tràm huế
dau-tram-cho-me-va-be.jpg

Như đã nói dầu tràm huế Tinh Dầu tràm Huế nguyên chất là một sản phẩm đặc biệt được chiết xuất tự nhiên 100% từ cây tràm gió (ở Huế còn gọi là tràm hoang) mọc ở vùng Lộc Thủy, Huế và các Tỉnh lân cận như Quảng Trị. Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng hiện đại với nhiều sản phẩm chất lượng trôi nổi cũng như sử dụng các hóa chất độc hại, các sản phẩm thiên nhiên như Tinh Dầu tràm ngày càng được ưa chuộng. Tinh Dầu tràm Huế có chức năng như dầu gió nhưng có thể sử dụng an toàn với trẻ nhỏ và bà mẹ mới sinh cho nên đa số các mẹ trước khi sinh và sau khi sinh là những khách hàng chính của Dầu tràm.

Dầu tràm trị mụn và dưỡng da
Một số mẹ thì dùng dầu tràm trị mụn và dưỡng da, Dầu tràm giúp cải thiện làn da mụn một cách hiệu quả nhanh chóng. Đối với các cô nàng bị mụn lâu ngày không khỏi thì tinh dầu
Dầu tràm huế loại nào tốt?
cong-dung-cua-dau-tram-hue.jpg

Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng hiện đại với nhiều sản phẩm chất lượng trôi nổi cũng như sử dụng các hóa chất độc hại, các sản phẩm thiên nhiên như Tinh Dầu tràm ngày càng được ưa chuộng và cũng không khó gì để tìm 1 chai dầu tràm phòng trong nhà. Nhưng mối quan tâm của các bậc phụ huynh đó là dầu tràm huế loại nào tốt và an toàn nhất. Để mua dầu tràm huế tốt nhất bạn có thể nhờ người quen ở huế mua để đảm bảo hàng được nấu ra tại lò và không pha trộn hay được vận chuyển từ nơi khác đến vùng Phú Lộc để bán lại. Tuy nhiên giờ đây, bạn sẽ không lo lắng khi phải đắn đo tìm dầu tràm nào tốt nữa. Chúng tôi đã liên hệ và nhập hàng số lượng lớn từ Hợp Tác Xã SXKD Dịch Vụ Lộc Thủy - Huế nên nguồn gốc và chất lượng các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm. Đảm bảo hàng thật - nguyên chất - không pha trộn. Dầu tràm Huế được chia sẽ và lan rộng trên các diễn đàn Dầu tràm huế Webtretho, Dầu tràm huế lamchame và các diễn đàn mẹ và bé khác
Giá dầu tràm huế - Dầu tràm huế giá bao nhiêu ?
Hiện tại giá dầu tràm huế giao động khoảng 80.000 - 180.000 tùy loại và tùy dung lượng ít hay nhiều. Một số mẹ lại tìm cho mình loại giá vừa phải mà dung lượng nhiều và khi sử dụng thì không thật sự hiệu quả nên rất thất vọng. Và tìm loại dầu tràm khác nhưng cũng còn nghi ngờ về chất lượng. Mua dầu tràm tốt thì bạn nên tìm cơ sở uy tín và dầu tràm phải nguyên chất thì mới an toàn. Với dầu tràm Lộc Thủy thì trên thị trường chỉ có 1 sản phẩm duy nhất có tên này, các nhãn hiệu khác đều có tên dầu tràm Lộc Thủy là cũng sản xuất tại Huế nhưng không phải đơn vị Hợp Tác Xã sản xuất.
 
Top