Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Herbalifeline của herbalife giúp tim khỏe mạnh

Cung cấp thực phẩm chức năng Herbalifeline chính hãng

Giá thi trường:
773.000 VND
Giá website: 420.000 VND
SĐT: 09345 000 20 - 097890 33 11


Theo Trung tâm thống kê sức khỏe nhà nước Hoa Kỳ, hơn 68 triệu người dân nước này đang có chí ít một rối loạn về tim mạch và rất nhiều người khác được cho là có nguy cơ mắc một trong những bệnh lý hiểm này. Tại Việt Nam, điều tra gần đây có tới trên 20% số người lớn bị tăng huyết áp. Kiểm soát các nguyên tố nguy cơ của bệnh lý tim mạch là khôn cùng quan yếu trong việc giảm tỷ lệ mắc và tỷ lệ tử vong do bệnh lý tim mạch.

Thực phẩm chức năng Herbalifeline là cách tốt nhất để bạn buồng bệnh tim mạch hiệu quả. Herbalifeline bổ sung Omega-3 và các axit béo giúp ngừa bệnh tim mạch và đang trở thành sản phẩm hữu hiệu để giảm sự gia tăng của bệnh tim trên toàn cầu.
Herbalifeline-cham-soc-tim-mach-2.jpg
Chức năng của Herbalifeline

- Herbalifeline của hãng Herbalife chủ yếu là hỗn hợp lipid từ cá biển, đặc biệt giàu các acid béo Omega 3 mà theo các nhà chuyên môn thì acid này đóng 1 vai trò rất quan trọng trong sức khỏe tim mạch.
- Herbalifeline còn có các thành phần dinh dưỡng chọn lọc khác có nguồn cội từ các thảo dược. Herbalifeline chuyên hỗ trợ tim mạch, giúp điều hòa huyết áp, làm giảm cholesteron và tryglycerids trong máu (là nguyên do chính gây xơ vữa động mạch, gây nhiễm mỡ trong các mô...), loại bỏ các tạp chất trong quá trình chuyển hóa, các độc tố ra khỏi máu.
- Herbalifeline có tác dụng tốt trong việc làm giảm đau khớp, và giúp các khớp vận động dễ dàng hơn nhờ tác dụng "hoạt tính" và bôi trơn của lipid có nguồn gốc từ cá biển.
- Đặc biệt Herbalifeline ưng chuẩn cơ chế làm sạch máu mà nó loại bỏ được acid uric ra khỏi máu, đồng thời bôi trơn và hoạt hóa các bao khớp nên giúp làm giảm các triệu chứng của GUT.
Herbalifeline-cham-soc-tim-mach-4.jpg
Sản phẩm dạng hộp 60 viên nang mềm​
Công dụng của thực phẩm chức năng herbalifeline:

- Duy trì hệ thống tim mạch và xương khớp khỏe mạnh
- Giữ lượng cholestorol và triglyceride ở mức thông thường
- Axít béo Omega 3 giúp phòng tránh các bệnh tim mạch, duy trì nhãn quan tốt song song giúp giảm các khó chịu do đau xương khớp
Xem thêm: bột protein herbalife

Thành phần chính:
- Herbalifeline không chỉ cung cấp dầu cá thượng hạng, không mùi hôi mà còn chứa vitamin E, một chất chống oxi hóa ráo .
- Bao gồm các axít béo từ cá mập đại dương.
- Tinh dầu lá thyme, peppermint and clove giúp duy trì chất lượng của dầu cá và giúp dầu cá dễ tiêu hóa hơn
- Viên con nhộng nhỏ, mềm, dạng gel, dễ nuốt


Cách sử dụng sản phẩm:
- Người trưởng thành dùng 1-3 viên/lần và 3 lần/ngày.
- Nên dùng trong bữa ăn.
- Người cao áp huyết, cao Cholesterol và tryglyceric máu nên uống 2-3 viên/ lần và 3 lần/ngày trong 30-45 ngày sau đó đi khám lại. Người bệnh sẽ cảm thấy sự cải thiện tót vời.

Herbalifeline chính là sản phẩm tuyệt vời dành cho tim mạch. Dùng Herbalifeline phối hợp với thực phẩm chức năng Niteworks Herbalife sẽ cho hiệu quả cao hơn. thực phẩm chức năng herbalife


liên can: hotrolamdep(.)com

SĐT: 09345 000 20 - 097890 33 11

Yahoo: hotrolamdep

Email: [email protected]
 
Top