Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tổng hợp các ngôi sao Hàn phẫu thuật thẩm mỹ

lqd1992

Senior Member
Hàn Quốc là quốc gia hàng đầu về tạo hình thẩm mỹ. Việc các ngôi sao Hàn Quốc sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ để làm đẹp là chuyện rất bình thường tại quốc gia này. Các ngôi sao đã trở nên xinh đẹp tự nhiên và hoàn hảo, nó cũng là một phần giúp các sao thành công hơn trong sự nghiệp của họ.Sau đây chúng ta cùng điểm danh qua các gương mặt sao Hàn Quốc đã phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp nhé!

Park Min Young


ngoi-sao-han-quoc-phau-thuat-tham-my.png


Nhắc đến làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ chúng ta không thể không nhắc đến nữ hoàng dao kéo Hàn Quốc Park Min Young.

Kim Nam Joo


Kim Nam Joo được gọi là “sản phẩm hoàn hảo” của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ. Cô từng công khai thừa nhận đã chỉnh sửa để có gương mặt thanh tú. Khi những bức ảnh xưa cũ với khuôn mặt bầu bĩnh cùng đôi mắt “ti hí” của cô được “khai quật”, không ít fan hâm mộ ruột lúc đó đã ngỡ ngàng và thất vọng. Tuy nhiên, với khuôn mặt “mới” đầy thanh thoát với các đường nét đài các, kết hợp cùng khả năng diễn xuất ngày càng tiến bộ, cái tên Kim Nam Joo thực sự đã để lại hình ảnh đẹp trong lòng khán giả cho đến tận bây giờ.

ngoi-sao-han-quoc-phau-thuat-tham-my-2.jpg


Kim Nam Joo sau khi được sự can thiệp của giải phẫu thẩm mỹ nâng mũi đã trợ thành đệ nhất mỹ nhân thời đó khi vương miện hoa hậu tỉnh lẻ chính là chiếc vé thông hành đầy quyền lực giúp cô tự tin bước vào làng giải trí Hàn Quốc. Nhan sắc, danh tiếng, dường như luôn song hành cùng thị phi, khi những bức ảnh một thời của cô lại bị mang ra mổ xẻ. Một thời gian Kim Nam Joo phải hứng chịu chỉ trích từ dư luận, hàng loạt hợp đồng quảng cáo bị hủy, các vai diễn lần lượt bị cắt bỏ bởi những sự thay thế mới.Một thời gian dài,

Kim Nam Joo rơi vào khủng hoảng thật sự bởi nhan sắc của mình. Tuy nhiên cơ hội này mất đi thì cơ hội khác lại mỉm cười với cô, cô được mời là đại sứ của ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ Nâng mũi Hàn Quốc, Mỗi năm Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc phải chi trả cho cô với số tiền trên triệu đô cho sự công nhận những can thiệp thẩm mỹ, do vậy bất kỳ sự can thiệp dù nhỏ hay lớn nào trên người cô cũng là một đề tài Hot của báo chí, và cô được mệnh danh là Nữ hoàng dao-kéo.

Hyo Yeon

ngoi-sao-han-quoc-phau-thuat-tham-my-4.jpg


Hyo Yeon ngày càng xinh đẹp và đắt show chụp tạp chí thời trang, khi mới debut, cô nàng luôn bị chê bai là thành viên kém sắc nhất SNSD. Những hình ảnh mới thanh tú hơn của “cỗ máy nhảy” khiến nhiều người ngạc nhiên, họ cho rằng nữ ca sĩ đã gọt mặt, nâng mũi và cằm.

Kim Hyun Joong

ngoi-sao-han-quoc-phau-thuat-tham-my-5.jpg


Vẫn được gọi là mỹ nam nhưng vẻ ngoài của Kim Hyun Joong cũng không phải hoàn toàn tự nhiên. Hồi bé, ngôi sao Vườn sao băng không may bị vỡ mũi trong lúc chơi và phải tiến hành phẫu thuật. Tận dụng cơ hội này, nam diễn viên 29 tuổi đã đề nghị bác sĩ giúp nâng mũi.

Xem thêm tại: Ngôi sao Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top