Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chữa cười hở lợi - Tạm biệt nổi lo mặc cảm

Cười hở lợi là gì cùng với nguyên nhân cười hở lợi?
Cười hở lợi là khi cười hết cỡ, không chỉ có răng lộ mà lợi cũng bị lộ ra một phần đáng kể ( >3mm tính từ viền cổ răng cửa đến vành môi trên).
Nguyên nhân cười hở lợi là do nướu ( mô lợi) quá dày hoặc là nhiều do bẩm sinh hay là do tác động của một số thuốc; Đường vành môi đẩy lên quá cao do trường lực cơ vành môi quá lớn; Xương hằm trên bị hô; Xương ổ răng quá dày.


>>> Xem thêm: phương pháp phẫu thuật hàm móm mới nhất


Chữa cười hở lợi – Tạm biệt nỗi lo mặc cảm.
Cười hở lợi là điều không ai ước ao , có các người học cách chấp nhân nó nhưng có các người tìm đến các cách thức điều trị khác nhau với hi vọng có nụ cười đẹp hơn. Trường hợp của Chị Nguyễn Thị Cúc, từng là một cô gái khá xinh xắn đồng thời cao ráo, vóc dáng chuẩn, có mái tóc đẹp, nhưng vì sở hữu nụ cười hở lợi nên cô luôn mặc cảm, thiếu tự tin trong giao tiếp đồng thời đặc biệt là ảnh hưởng đến quá trình tìm kiếm công việc phù hợp cho bản thân.
hinh-ho-mom-151.jpg


những ai không may mắn bị cười hở lợi thì nụ cười vốn là thứ hết sức tự nhiên, giúp ta mừng vẻ, việc thân thiện trước mắt mọi người lại là việc khó khăn, trở nên gượng gạo, không tự nhiên. Họ thường cố nhịn hoặc dùng tay để che nụ cười tự nhiên của mình nhằm giấu đi hàm răng hô đồng thời khuôn lợi bị hở ra. Với cách thức điều trị cười hở lợi bằng phương pháp phẫu thuật hàm hôhiện đại tại Thẩm mỹ hàn quốc , mọi thiếu sót của bạn sẽ được khắc phục triệt để với những ưu điểm:

Sở hữu nụ cười duyên: Nụ cười duyên là nguyên tố đầu tiên để dành được thiện cảm của những người xung quanh, mở lối thành công trong giao tiếp, công việc.
Không tiềm ẩn nguy cơ biến chứng: Chữa cười hở lợi chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, tiến hành đơn giản nên không đau, không để lại vết trên da, không hình thành sẹo.
Nhiều người không nhận thức được rằng có các tuyển lựa để sửa chữa hay là đổi thay sự xuất hiện của nụ cười hở lợi quá mức. Nếu một nụ cười hở lợi tác động, ảnh hưởng lớn tới cuộc sống, sự thoải mái, đồng thời hạnh phúc, vấn đề này cần được khắc phục kịp thời.
Với công nghệ phẫu thuật chữa cười hở lợi hiện đại, cùng đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ , chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, Thẩm mỹ hàn quốc bảo đảm sẽ đem đến cho bạn sự an toàn về thẩm mỹ đồng thời dịch vụ, mang lại cho khách hàng hiệu quả điều trị cao nhất.
 
Top