Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giới thiệu về hảng hàng không đi Mỹ giá rẻ nhất - EVA Air Vietnam

porton

Member
Vé máy bay Eva Air giá rẻ có gì đặc biệt và khác biệt so với các hãng hàng không khác? Eva Air chuyên cung cấp các chuyến bay đến Mỹ và Eurozone, Eva Air hiện nay là các hãng hàng không được đánh giá là tốt nhất trong các hãng hàng không có các tuyến bay đi Mỹ tương tự.


Hãng hàng không Eva Air - lịch sử hình thành và phát triển


ve-may-bay-eva-air-gia-re-15-06-2015.jpg
[/url]
Hình ảnh máy bay EVA Air


Chuyên cung cấp các đường bay đến Mỹ, nhưng ít ai biết rằng Eva Air là một hãng hàng không của Đài Loan, có trụ sở chính tại sân bay Taoyuan. Được thành lập vào năm 1989, cho đến nay, các hãng hàng không Eva Air là tập đoàn tư nhân lớn nhất tại Đài Loan với các hoạt động chính như vận chuyển hàng hóa , dịch vụ hàng không, cung cấp suất ăn hàng không, kỹ thuật hàng không và kinh doanh tour du lịch. Là một công ty con của tập đoàn Evergreen Group,hãng hàng không Eva Air có kết nối với hệ thống tàu biển của Evergreen tạo ra một sức mạnh vận chuyển từ trên cao cho đến mặt đất.


Năm 1991, EVA Air đi tiên phong trong việc mở bán hạng vé máy bay phổ thông, cao cấp. Để đạt được điều đó, Eva Air đã thực hiện nhiều chuyến bay thử nghiệm và đảm bảo chất lượng dịch vụ và an toàn cho khách hàng của họ. Việc mở bán vé máy bay EVA Air như một kết quả của các công ty được trao IATA Giấy chứng nhận IOSA, hoạt động an toàn được công nhận bởi các tàu sân bay mang hành khách.


Đội bay và mạng đường bay quốc tế hãng máy bay EVA Air


Đội bay EVA Air


Sở hữu một hạm đội của hơn 59 máy bay hiện đại,hãng máy bay EVA Air không chỉ cung cấp cho các đường bay đến Mỹ, mà còn để khai thác các đường bay đến 40 điểm quốc tế ở châu Á, Australia, châu Âu và Bắc Mỹ. Là một hãng hàng không quốc tế, Eva Air, đảm bảo một mạng lưới dày đặc hàng không và chính phủ trên khắp thế giới, giúp khách hàng kết nối đến Los Angeles, Mexico, Vancouver, Đài Loan, Hồng Kông ...


ve-may-bay-gia-re-hang-eva-air-15-06-2015.jpg
[/url]


Hệ thống mạng đường bay của EVA Air


Đặc biệt là ở thị trường Việt Nam,hãng hàng không Eva Air cung cấp dịch vụ vé máy bay giá rẻ tại hai điểm chính tại sân bay Nội Bài bay về Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh Thành phố Tân Sơn Nhất với các tuyến đường thường xuyên dừng lại ở Mỹ. Tuy nhiên, bạn cũng có thể mua vé máy bay Eva Air đến châu lục khác xung quanh như Trung Quốc, Thái Lan, Singapore, Toronto, San Francisco ...


Hạng vé và các quy định hành lý của EVA Air.
Tham gia vào chuyến bay với vé máy bay EVA Air, bạn có 3 sự lựa chọn cho vé hạng cho chuyến bay của mình, cụ thể là: tầng lớp thương vé (Kinh doanh / Premium Laurel / Royal Laurel); Evergreen Phòng hạng vé / Elite; và hạng Phổ vé bình thường.


Theo đó, đối với vé hạng thương gia, hành khách được phép mang theo 2 miếng hành lý không quá 32kg, 28kg và không vượt quá Evergreen Phòng Deluxe lớp nền kinh tế không vượt quá 23 kg. Trẻ sơ sinh cũng được phép mang 1 trọng lượng hành lý cùng với một số kg miễn phí hành khách người lớn được mang theo người.


Xem thêm : ve may bay Eva Air di Guam gia re đi Mỹ giá rẻ của hãng EVA Air


Đặt vé máy bay EVA Air cùng đại lý Vietnam Booking


Ở Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể mua đại lý vé máy bay Eva Air Vietnam Booking với mức giá ưu đãi hấp dẫn nhất. Bạn có thể dễ dàng mua vé máy bay Eva Air đến khắp mọi nơi trong khu vực châu Âu, Australia, châu Á và Bắc Mỹ thông qua hệ thống website Evaairr.com hoặc gọi điện trực tiếp đến phong ve EVA Air Ho Chi Minh để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất. Tuy nhiên, Vietnam Booking khuyến khích khách hàng liên hệ trực tiếp với văn phòng trụ sở chính tại số 164 Lê Thánh Tôn Q1 hoặc 190 Trần Quí Q.11.
 
Top