Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Jetstar Pacific mở bán vé rẻ đúng dịp Tết 2016 cho chuyến bay tới vùng đất hoa vàng t

tungloiloi

Senior Member
Với loạt vé giá rẻ được mở bán vào đúng dịp nghỉ Tết 2016, hãng hàng không jetstar khuyen mai mang tới cho hành khách của mình có hội du xuân đón Tết tiết kiệm tại vùng đất “hoa vàng trên cỏ xanh”. Bỏ lại đằng sau thành phố ồn ào ta trở về với đồng cỏ xanh rì, với vạt hoa vàng đong đưa trước gió…
canh-sac-phu-yen.png

Cơ hội săn vé rẻ Jetstar Pacific du xuân Phú Yên
Cùng Jetstar Pacific săn vé rẻ cho hành trình Hà Nội Tuy Hòa (Phú Yên)
Theo cập nhật mới nhất từ ABAY.vn hiện vé máy bay Hà Nội đi Tuy Hòa của hãng hàng không Jetstar Pacific dịp trước Tết Nguyên Đán đang sở hữu mức giá khá hấp dẫn. Giá vé rẻ nhất trong thời điểm Tết được ghi nhận ở mức 390.000đ/ 1 chiều. Theo đó giá vé tiết kiệm này chỉ xuất hiện trong 2 ngày 01/02/2016 (23 tháng Chạp) và ngày 07/02/2016 (tức ngày 29 tháng Chạp). Chuyến bay giá rẻ chỉ xuất hiện trong khung giờ 07h30p. Trong 2 ngày còn lại giá vé có xu hướng cao hơn, dao động từ 590.000đ – 790.000đ.
chuyen-bay-gia-re.png

Chuyến bay giá rẻ của Jetstar Pacific đi Phú Yên
Thời điểm sau Tết khoảng 1 tuần giá vé chặng này cũng khá rẻ, tuy nhiên vẫn cao hơn mức giá 390.000đ. Giá vé cập nhật dịp sau Tết ở chặng này dao động từ khoảng 790.000đ – 890.000đ/ 1 chiều (chưa bao gồm thuế phí).
Nếu bạn có nhu cầu du xuân đón Tết tại thành phố xinh đẹp này thì mau chóng truy cập ABAY.vn ngay để đặt vé. Đặt vé càng sớm cơ hội sở hữu mua ve may bay càng cao.
ve-tet-re-ha-noi-tuy-hoa.png

Bảng giá vé máy bay tết 2016 Hà Nội đi Tuy Hòa
Hiện đường bay Hà Nội Tuy Hòa chỉ được khai thác với tần suất 4 chuyến/ tuần vào các ngày thứ 2, thứ 4, thứ 6 và chủ nhật. Trước đây Vietnam Airlines khai thác đường bay này. Tuy nhiên đến ngày 16/12/2016 vừa qua hãng quyết định ngừng khai thác và chuyển giao cho hãng hàng không Jetstar Pacific. Chuyến bay từ Hà Nội đi Tuy Hòa của Vietnam Airlines được khai thác bằng máy bay Airbus A320 với 180 chỗ và tổng thời gian bay khoảng 1h50p.
Du xuân đón Tết tại vùng đất “hoa vàng trên cỏ xanh”
Phương tiện di chuyển thuận lợi
Nếu khởi hành từ Hà Nội cách nhanh nhất tới Phú Yên là đặt vé máy bay. Còn nếu xuất phát từ Sài Gòn tàu hỏa có lẽ là phương tiện đi an toàn và giờ giấc tốt nhất. Bạn có thể khởi hành từ tối thứ 6 lên tàu ngủ và sáng thứ 7 tới Tuy Hòa.
tau-di-phu-yen.png

Tàu là phương tiện khá an toàn di chuyển tới Phú Yên
Chắn hẳn bạn đã “gặp” Phú Yên trong bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" được chuyển thể từ truyện của Nguyễn Nhật Ánh. Thế nhưng bạn sẽ thấy một Phú Yên thực sự khi đặt chân tới vùng đất thanh bình, trong veo của mây núi, biển cả.
Nhà nghỉ giá rẻ
Phú Yên khá thanh bình và hiện bởi thế bạn có thể thoải mái lựa chọn địa điểm nghỉ ngơi. Giá phòng ở đây khá rẻ, chỉ từ 200.000đ. Nếu bạn đi theo nhóm có thể xin ngủ trọ ở nhà dân hoặc dựng lều trại ven biển cũng rất thú vị.
Du xuân mảnh đất hoa vàng
ganh-xep.png

Bãi Gành Xép được ví như một nàng tiên còn say giấc nồng
Xuân về, những vạt hoa dại nở vàng rực rỡ khoác lên Phú Yên chiếc áo sắc màu lóng lánh tô điểm bên biển xanh. Có lẽ chỉ cần 3 ngày bạn sẽ có 1 chuyến khám phá Phú Yên hoàn hảo. Ngày đầu tiên bạn nên dành thời gian ghé thăm Gành Xép – Gành Đá Đĩa – nhà thờ Mằng Lăng. Bãi Gành Xép được ví như một nàng tiên còn say giấc nồng với đường bờ biển dài phủ xanh cỏ. Bãi Xép không chỉ có những bãi cát vàng mà còn sở hữu hai mũi đá lớn nhô ra biển bọc hai đầu bãi khiến những con sóng xô vào tung bọt trắng trời.
danh-da-dia.png

Gành Đá Đĩa đẹp mê hoặc với những khối đá màu đen
Thế rồi Gành Đá Dĩa với những khối đá hình lăng trụ được xếp chồng lên nhau một cách ngay ngắn tựa như có bàn tay của vị thần nào đó sắp đặt vừa thân thuộc vừa gần gũi biết bao. Khung cảnh phía xa xa là những chiếc thuyền thúng ngoài khơi cùng vài chiếc tàu đánh cá gần bờ tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp cho mảnh đất hiền hòa. Ngày thứ hai hãy dành thời gian ghé thăm Tuy Hòa với hải đăng Mũi Điện, Vũng Rô… Và bạn có thể dành hẳn một ngày tới thăm núi Nhạn và thưởng thức ẩm thực Phú Yên.
Say nồng ẩm thực
banh-beo.png

Ẩm thực Phú Yên dân dã mà ngọt bùi
Nói tới món ngon Phú Yên phải nói tới cá ngừ đại dương, cơm gà, hả dông, bánh bèo nóng, bánh canh hẹ hay bún mực, gỏi cá mai… Quán bánh xèo ngon nhất Phú Yên phải kể đến địa chỉ 20 Lê Thánh Tôn với mức giá bèo 15.000đ. Thưởng thức món cơm gà phải tìm đến Cơm Gà Tuyết Nhung địa chỉ 189 Lê Thánh Tôn. Hay muốn ăn bánh bèo núi Nhạn phải đến Số 3 Lê Trung Kiên – Tản Đà (chân núi Nhạn)…
Chỉ là những đặc sản bình dị nhưng có thể mê hoặc được bất cứ thực khách nào khó tính nhất.
 
Top