Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thành viên SNSD Tiffany phẫu thuật thẩm mỹ

lqd1992

Senior Member
Nếu ai đó nói với bạn rằng cute girl Tiffany đẹp nhờ dao kéo thì hãy tin đi, bởi vì thực sự thì là Tiffany phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng đừng tin nếu ai đó bảo với bạn rằng Tiffany nổi tiếng nhờ đẹp!

Tiffany phẫu thuật thẩm mỹ đẹp hơn

Sự thật thì trước khi Tiffany phẫu thuật thẩm mỹ để có khuôn mặt thiên nga xinh xắn như hiện nay, cô nàng đã nổi tiếng rồi. Tiffany vốn không có ý định nhờ đến dao kéo để tân trang nhan sắc nhưng, một hôm có ai đó trong giới showbiz thì thầm với cô rằng khuôn mặt của cô không phù hợp để nổi tiếng trong ngành giải trí. Và, bùm, chúng ta có nàng Tiffany xinh đẹp của nhóm Girls’ Generation.

tiffany-phau-thuat-tham-my.jpg

Tiffany phẫu thuật thẩm mỹ: Ảnh minh hoạ

Phẫu thuật thẩm mỹ vốn không xa lạ đối với giới showbiz Hàn Quốc. Đã có rất nhiều ý kiến trái ngược xung quanh chuyện Tiffany phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, không thể phủ nhận được rằng khuôn mặt xinh xắn đã đem lại cho Tiffany lợi thế nhất định. Cùng với Sun Mi của Wonder Girls, Tiffany là một trong hai cute girl nổi tiếng nhất trong giới showbiz Hàn Quốc. Và hơn thế nữa, nhóm nhạc Girls’ Generation của Tiffany cũng là nhóm nhạc nữ được yêu thích nhất của Hàn Quốc.
Còn các bạn, các bạn sẽ nói gì về Tiffany nào? Hãy xem những hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của cô ấy nhé!

Trước khi Tiffany phẫu thuật thẩm mỹ

tiffany-phau-thuat-tham-my-1.jpg

Tiffany trước khi phẫu thuật thẩm mỹ với khuôn mặt thô, mắt 1 mí và làn da nâu đen

tiffany-phau-thuat-tham-my-3.jpg

Tiffany ngày càng xinh đẹp và lôi cuốn

Xem thêm tại: Tiffany phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top