Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam

lqd1992

Senior Member
Công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ ở Việt Nam đang trên đà phát triển nhanh chóng nhờ sự giao lưu hợp tác với các nước có công nghệ tiên tiến trên thế giới như Hàn Quốc, Thái Lan. Trong đó nổi bật hơn cả là các phương pháp đến từ xứ Kim Chi bởi vẻ đẹp thân thiện, tự nhiên được nhiều phần lớn người Việt yêu thích và ưa chuộng.

trung-tam-phau-thuat-tham-my.jpg

Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ: Ảnh minh họa

Khi đời sống vật chất con người được tăng cao thì việc quan tâm, chăm sóc làm đẹp bản thân cũng là điều dễ hiểu. Đó là động lực để ngành phẫu thuật thẩm mỹ dần phát triển mạnh mẽ và đạt được những bước chuyển mình đáng ghi nhận. Tuy ngành thẩm mỹ Việt Nam xuất hiện và phát triển muộn hơn một số nước nhưng ngày càng khẳng định trình độ tiến bộ nhờ sự giao lưu hợp tác các ngành công nghệ tiên tiến của nhiều nước mà đứng đầu là Hàn Quốc.

Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ JW – Mô hình thẩm mỹ chuyên sâu Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam

Hàn Quốc là một trong những nước đi đầu về phẫu thuật thẩm mỹ. Hiện, những công nghệ hiện đại của xứ sở kim chi đã được Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ JW chi nhánh Việt Nam chuyển nhượng độc quyền và vận dụng thành công cho hàng ngàn khách hàng. Việc tiếp thu, học tập chuyên sâu theo con đường nhượng quyền thương hiệu đã mang lại kết quả sâu rộng hơn so với việc học tập ngắn ngày như hầu hết các bác sĩ trước đây vẫn lựa chọn.

trung-tam-phau-thuat-tham-my-1.jpg

Đội ngũ bác sĩ Hàn – Việt

Nhờ vậy, các bác sĩ tại trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ JW có thể tiếp cận, học hỏi những kỹ thuật mới nhằm đáp ứng nhu cầu của phái đẹp Việt.

Sự khác biệt của bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc:

– Hoạt động theo quy chuẩn Hàn Quốc, mỗi bác sĩ phụ trách chuyên khoa riêng với đầy đủ máy móc, kỹ thuật…
– Các bác sĩ tại tại chi nhánh Việt Nam được đào tạo trực tiếp theo từng chuyên khoa sâu từ bác sĩ Hàn Quốc. Cập nhật liên tục công nghệ mới nhất mỗi năm từ JW Hàn.

trung-tam-phau-thuat-tham-my-7.jpg

Phòng phẫu thuật hiện đại với trang thiết bị, máy móc tối tân tại Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ JW

– Công nghệ, vật liệu phẫu thuật đều nhập 100% từ Hàn Quốc.

– Là đơn vị thực hiện các kỹ thuật mới như nâng mũi S line , gọt mặt V line , phẫu thuật hàm hô, móm… theo công nghệ Hàn Quốc.

– Chế độ bảo hành uy tín tương đương với JW Hàn Quốc.


Đây là bước chuyển mình đang ghi nhận của ngành phẫu thuật thẩm mỹ Việt Nam. Khách hàng trong nước không gặp phải những khó khăn như: chi phí phẫu thuật, lấy visa, bất đồng ngôn ngữ, không có người thân…

Xem thêm tại: Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top