Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật chữa cười uy tín tại tp.HCM

Khi nào thì nên chữa cười hở lợi

Cười hở lợi hay còn gọi là cười lộ xỉ có biểu hiện thường gặp nhất là, khi cười, khoảng cách từ cổ răng đến vành môi trên vượt quá 3mm. Tuy không phải bệnh lý mặc dù vậy cười hở lợi làm mất đi tính thẩm mỹ của gương mặt khi cười, ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý, khiến chúng ta không tự tin trong giao tiếp với mọi người. Việc tìm chọn phương pháp để chữa cười hở lợi là điều bạn nên quan tâm tìm hiểu nhanh chóng.>>> phẫu thuật hàm móm
Hiện nay, có rất nhiều cách thức điều trị chữa cười hở lợi, để tìm chọn giải pháp điều trị phù hợp cùng với đem lại hiệu quả cao, bạn nên đến bệnh viện để được thăm khám thật kỹ trước khi quyết định phương pháp điều trị. Có thể xác định cười hở lợi do 3 nguyên nhân chính sau đây:
– Cười hở lợi do răng
– Cười hở lợi do xương hàm
– Cười hở lợi do lợi
nguyenthituyet-lan_hamho_cuoiholoi.jpg

Chữa cười hở lợi bằng phương pháp nào​

Với phương pháp nha khoa phát triển hiện đại như ngày nay, bạn có thể tuyển lựa kỹ thuật phẫu thuật chữa cười hở lợi hoặc không phẫu thuật.
– Chữa cười hở lợi bằng phương pháp không phẫu thuật

Chữa cười hở lợi bằng cách thức không phẫu thuật bao gồm 2 kỹ thuật là tiêm hoạt chất và chỉnh nha niềng răng
– Tiêm hoạt chất vào môi làm giảm cường lực co kéo môi sẽ cho hiệu quả nhanh chóng hơn nhiều so với kỹ thuật chỉnh nha. nhưng , để duy trì hiệu quả , bạn phải tiến hành tiêm theo định kì.
– Ngược lại với chữa cười hở lợi bằng tiêm hoặt chất, điều trị cười hở lợi bằng chỉnh nha sẽ cho hiệu quả mãi mãi , mặc dù vậy thời gian điều trị lâu và kéo dài hơn.

– Chữa cười hở lợi bằng phẫu thuật
Phẫu thuật cười hở lợi hay phẫu thuật hàm hô là kỹ thuật phẫu thuật mà bác sỹ sẽ di chuyển xương hay là cắt bớt niêm mạc di động lợi, di chuyển thẳng hay giảm trương lực cơ nâng môi trên. Đem lại cho bệnh nhân nụ cười hoàn hảo với đường cười cách nướu răng khoảng 2mm. cách thức thường dùng trong phẫu thuật cười hở lợi là Lefort 1, điều chỉnh xương hàm trên theo tỉ lệ phù hợp.
Chỉ với duy nhất một lần điều trị, bạn đã hoàn toàn khắc phục được khiếm khuyết cười lộ xỉ. Sau khi phẫu thuật, khuôn hàm hở lợi kém duyên ban đầu của bạn sẽ trở nên hài hòa giữa môi, lợi cùng với răng, với các điều đó bạn sẽ tự tin giao tiếp với nụ cười duyên dáng mà không còn cảm giác tự ti và mặc cảm về diện mạo ban đầu nữa. Việc tìm kiếm địa chỉ phẫu thuật cười hở lợi tại TpHCM được khách hàng rất quan tâm khi đến tư vấn.
PT-h%C3%A0m-h%C3%B4-tr%C6%B0%E1%BB%A3t-c%E1%BA%B1m.jpg


Phẫu thuật cười hở lợi sẽ đem lại hiệu quả như chờ mong nếu bạn được điều trị tại bệnh viện thẩm mỹ uy tín. Hiện nay địa chỉ phẫu thuật cười hở lợi tại Hà nội và các thành phố lớn được khách hàng quan tâm tìm kiếm rất nhiều. các chuyên gia khuyên bạn nên tìm hiểu cùng với cân nhắc từ 3-5 trung tâm trước khi quyết định cơ sở điều trị.
Chữa cười hở lợi đẹp đồng thời an toàn ở thẩm mỹ hàn quốc

tại thẩm mỹ, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra cùng với xác định chính xác nguyên nhân cười hở lợi của bạn là gì, từ đó đưa ra những kỹ thuật điều trị tương ứng.
Phòng phẫu thuật tại tại thẩm mỹ có trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại. đảm bảo ca phẫu thuật chữa cười hở lợi đạt kết quả và an toàn tuyệt đối. Bằng việc sử dụng máy cắt xương siêu âm thế hệ mới nhất Aesculap, ca phẫu thuật của bạn sẽ không bị san chấn những mô mềm dẻo , không gây đau đớn, chảy máu cùng với rất nhanh hồi phục .
Có thể nói, thẩm mỹ hàn quốc từ lâu đã trở thành địa chỉ phẫu thuật cười hở lợi tại TpHCM rất uy tín, được khách hàng trên cả nước biết đến. Toàn bộ quá trình phẫu thuật chữa cười hở lợi đều do đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn vững vàng, nhiều kinh nghiệm trực tiếp tiến hành . Bằng tài năng đồng thời đôi bàn tay khéo léo chắc chắn những bác sỹ sẽ mang lại cho bạn một kết quả thẩm mỹ tốt nhất, không để lại những biến chứng về sau. Phẫu thuật cười hở lợi tại Hà nội hoặc là tại những thành phố lớn nếu muốn đạt hiệu quả như ý thì bạn phải nên tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định điều trị.
 
Top