Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tư vấn thiết kế lắp đặt rèm cửa cho khách sạn

creative

Senior Member
Với bề dày lịch sự và bản sắc văn hóa dân tộc phong phú, trong nhiều năm trở lại đây, ngành du lịch Việt Nam đang trên đà hội nhập và phát triển, thu hút lượng lớn du khách trong và ngoài nước. Vì thế mà đương nhiên, ngành kinh doanh khách sạn cũng vô cùng sôi nổi.


Để làm " vui lòng khách đến, đẹp lòng khách đi", bên cạnh, những dịch vụ chăm sóc, vui chơi, ăn uống, giá cả thì việc đầu tư, trang trí nội thất nói chung và thiết kế rèm nói riêng đều rất quan trọng. Không gian và cách bài rèm cửa cao cấp trí mỗi căn phòng sẽ khiến khách hàng cảm thấy " lưu luyến" khách sạn của bạn nhiều hơn đấy. Vậy thiết kế rèm cho khách sạn như thế nào là hợp lý?. Sau đây, remzada.com sẽ giúp bạn tư vấn rèm và thiết kế rèm cho khách sạn để lại ấn tượng riêng cho mỗi khách du lịch khi đến thăm.
khach-san.jpg

Khách sạn 5 sao


Không giống như chọn rèm cho văn phòng, chọn rèm cho gia đình, thiết kế rèm cho khách sạn phải phù hợp với không gian bên ngoài và cảm quan bên trong. Cần đặc biệt lưu ý đến yếu tố nhẹ nhàng, yên tĩnh để du khách có thể nghỉ ngơi sau ngày công tác vất vả hoặc vui chơi mệt nhoài.

Chính vì vậy, gam màu ảnh hưởng rất nhiều đến yếu tố thị giác, một số gam màu trung tính như: màu trắng thoáng mát, màu kem rèm cửa sổ văn phòng trang nhã, lịch sự thường được ưu tiên hơn cả. Một số khách sạn có hướng nhìn ra biển hoặc gần biển nên chọn loại rèm cửa có màu xanh dương để tạo cảm giác thân thiện, gần gũi với biển.
rem-phong-an-khach-san.JPG

Rèm cửa cho phòng ăn khách sạn


Bên cạnh đó, chất liệu rèm vải nên được ưu tiên khi tư vấn rèm và thiết kế rèm bởi loại chất liệu này tạo cảm giác khá thoải mái, nhẹ nhàng, mềm mại và uyển chuyển. Một số chất liệu hợp lý nhất vẫn là vải lụa, vải lanh trơn, hoa văn nhấn nhá tinh tế, không cần quá cầu kì, rối mắt. Thậm chí, đó có thể là loại vải trơn, không có hoa văn.
rem-phong-ngu-khach-san.jpg

Rèm phòng ngủ khách sạn


Thiết kế rèm cho khách sạn cũng cần đảm bảo tính năng chính của rèm như: cản nhiệt, điều chỉnh ánh sáng, làm bớt tiếng ồn bên ngoài, tạo không gian nghỉ ngơi yên tĩnh, cho các du khách. Đây là yêu cầu cơ bản của bất kì khách sạn nào.

Một điều kiện tiên quyết khác cũng cần chú ý khi chọn rèm cửa cho khách sạn, đó chính là sự an toàn cho mỗi khách hàng. Để đảm bảo tính an toàn và tạo điều kiện thuận lợi cho công tác phòng cháy chữa cháy, các khách san nên được đầu tư các loại rèm chống cháy để đề phòng như: Rèm roman, Rèm sáo nhôm...
rem-khach-san-cao-cap.jpg

Rèm cao cấp cho khách sạn


Tùy vào mức độ và nguồn tài chính của mỗi khách sạn, chẳng hạn như khách sạn 1 sao, 2 sao, 3 sao, 4 sao, 5 sao...mà nên chọn mẫu rèm cửa tương ứng để khẳng định vị trí và đẳng cấp của mình bởi không phải giá rèm cửa và rèm hội trường thiết kế rèm cửa nào cũng giống nhau. Với một số khách hàng cao cấp hoặc khách hàng có kinh nghiệm về rèm cửa, về trang trí nội thất, họ chỉ cần lướt qua là có thể đánh giá được chất lượng của khách sạn này và cân nhắc xem có nên bỏ ra " đồng tiền bát gạo" để thuê khách sạn của bạn hay không.
 
Top