Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật thẩm mỹ có đau không?

lqd1992

Senior Member
phau thuat tham my, nang mui,
Phẫu thuật thẩm mỹ là phương pháp can thiệp “dao kéo” để chỉnh sửa những khuyết điểm trên cơ thể. bằng các phương pháp phù hợp, các bác sĩ sẽ tiến hành chỉnh sửa vùng cần tạo hình để thu được kết quả thẩm mỹ như mong muốn. Ngày nay, bằng sự phát triển vượt bậc của nền Y học hiện đại thì câu hỏi phẫu thuật thẩm mỹ có đau hoàn toàn có thể được xóa bỏ.

Thông thường, trong thẩm mỹ thường chia ra làm 2 loại: đại phẫu và tiểu phẫu

Đại phẫu: là những ca phẫu thuật lớn, can thiệp vào các bộ phận bên trong cơ thể như: bụng, ngực, hàm. Để thực hiện phẫu thuật này, khách hàng sẽ phải trải qua quy trình thăm khám sức khỏe rất khắt khe nhằm đảm bảo quá trìnhlàm đẹp diễn ra suôn sẻ.

phau-thuat-tham-my-co-dau-khong.jpg

Phẫu thuật thẩm mỹ có đau không: Ảnh minh họa

Tiểu phẫu: là những ca phẫu thuật nhỏ, thực hiện với quy trình rất đơn giản nhằm làm thay đổi 1 phần nhỏ của cơ thể như môi, răng… Để thực hiện thành công ca tiểu phẫu này, khách hàng sẽ được gây tê để quá trình diễn ra đảm bảo nhẹ nhàng và không có bất kỳ đau đớn, khó chịu nào.

Phẫu thuật thẩm mỹ có đau không?

Mỗi phương pháp thẩm mỹ sẽ mang lại những kết quả khác nhau. Điều quan trọng nhất, bác sĩ phải có tay nghề vững vàng cùng kinh nghiệm, chuyên môn sâu sắc để giúp khách hàng đạt được những kết quả như mong đợi. Do đó, bạn nên cân nhắc thật kỹ trong việc lựa chọn địa chỉ uy tín để gửi gắm. Hiện nay, có rất nhiều trung tâm các phương pháp nâng mũi đều là tiểu phẫu và tiến hành theo công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc. Tuy nhiên, các ca phẫu thuật này cũng đòi hỏi bác sĩ thực hiện là người có trình độ chuyên môn cao, trực tiếp thăm khám và tiến hành phẫu thuật.


Xem thêm: Phẫu thuật thẩm mỹ có đau không
 
Top