Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt

lqd1992

Senior Member
Phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt là phương pháp cắt gọt phần xương mặt nhằm khắc phục tình trạng khuôn mặt có góc hàm thô to, mang lại một khuôn mặt thon gọn hơn. Đây là phương pháp tương đối khó, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm. Không những thế, khách hàng tham gia phẫu thuật gọt mặt phải là người có sức khỏe tốt, tâm lý vững vàng và sức chịu đựng rất cao.

Phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt được thực hiện như thế nào?

Trước khi phẫu thuật, các bác sĩ sẽ thực hiện các xét nghiệm cơ bản như đo chỉ số tim mạch, huyết áp, nhóm máu, chụp X-quang xương mặt… Tiếp đó, quy trình phẫu thuật sẽ được tiến hành theo từng bước nghiêm ngặt.

phau-thuat-tham-my-got-mat-9.jpg

Phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt: Ảnh minh họa

Khách hàng tham gia phẫu thuật sẽ được gây mê nhẹ nhằm đảm bảo an toàn cho các bước tiếp theo. Sau đó, bác sĩ sẽ rạch đường mổ nhỏ trong miệng để bóc tách phần cơ trên mặt và can thiệp trực tiếp vào xương, ngay sau đó bác sĩ sẽ cẩn thận bóc tách khoang trống vùng hàm với cằm, cắt bỏ phần góc hàm hai bên bằng máy gọt xương Hi speed Aesculap thế hệ mới 2015 giúp giảm thiểu tối đa bọt xương, ít đau đồng thời giảm sưng sau phẫu thuật gọt mặt. Cuối cùng là khâu đường mổ lại.

phau-thuat-tham-my-got-mat-8.jpg

bác sĩ đang thăm khám, tư vấn cho khách hàng

Các thao tác điều chỉnh xương mặt sẽ được thực hiện với sự trợ giúp đắc lực của máy khoan, máy cắt chuyên dụng hiện đại bậc nhất thế giới nên đảm bảo không đau, không tạo bọt xương nên đảm bảo an toàn, hạn chế xâm lấn, gây tổn thương. Sau khi cắt bỏ phần xương thừa, các phần xương mặt sẽ được dũa trơn láng và hoàn chỉnh.

Xem thêm tại: Phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt
 
Top