Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tháng 2 này game Việt có gì hot

viethdc

Junior Member
Thời điểm tết âm lịch càng đến gần tâm lý mọi người chắc chắn ai ai cũng muốn được nghỉ ngơi sau 1 năm làm việc và học tập vất vả. Vậy hãy cùng chúng tôi điểm qua thị trường game Việt tết này nên chơi gì và tai game online cho dien thoai android, ios nhé.


Spellweaver


Game được thông báo sẽ mở cửa server vào ngày 01/02 này, nếu người chơi quan tâm các bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm thông tin về sản phẩm Spellweaver.






thang-02-toi-day-co-nhung-game-online-nao-hot.jpg



Game hot trong tháng 2




Spellweaver mang đến cho người chơi giao diện cũng như phong cách chơi vô cùng quen thuộc. Đây là game thẻ bài các chỉ số của những lá bài phép thuật mà bạn có thể trang bị cho nhân vật của mình đều dể dàng sử dụng.


Người chơi dễ dàng tự tạo cho mình 1 bộ bài phép thuật riêng bằng các chiến thuật cũng như hiệu ứng tùy theo phong cách sở thích cá nhân riêng của mình.


Ngoài ra game có các hướng dẫn hỗ trợ ban đầu giúp các game thủ dễ dàng sử lý cũng như nắm bắt các hệ thống hoạt động của trò chơi ra sao cũng như mục tiêu của trò chơi cụ thể như thế nào.


Game được đánh giá bởi thế mạng hướng dẫn ban đầu cho người mới chơi – đối tượng chưa nắm rõ tổng thể cũng như hiệu quả các quân bài mang tới đồng thời biết cách sắp xếp các quân bài như thế nào nhằm đem đến hiệu quả cao.


Riders of Icarus


Riders of Icarus với thể loại game online nhập vai mang đến nhiều ấn tượng cho người chơi bởi đồ họa thiết kế tinh xảo sắc nét. Mang đậm phong cách thần thoại cổ xưa người chơi được nhập vai anh hung được cưỡi rồng bay lượn trên bầu trời. Ngoài ra bạn có thể tai game dua xe 3D mien phí cũng cho bạn 1 màn bay lượn dưới đất khá thú vị đấy nhé.









Game hot trong tháng 2






Các game thủ sẽ đi bắt cho mình những thú vật huyền thoại có những khả năng đặc biết như kỳ lân, ngựa có cánh, chim khổng lồ và đặc biệt trong game còn có cả những chú rồng với những kỹ năng bá đạo như phun lửa. Những cuộc chiến này được diễn ra ở dưới đất hay trên không trung tạo cho người chơi cảm giác mới lạ và thú vị.


Khi người chơi hoàn thành nhiệm vụ thuần phục các thú vật huyền thoại đó, các game thủ sẽ kết hợp cùng người bạn đồng hành đặc biệt này tham gia vào các cuộc chiến không khoan nhượng, săn boss khổng lồ bằng những đòn tấn công kết hợp đặc biệt với nhau.


Black Desert


Tại đây game sẽ giới thiệu cho người chơi với 1 thế giới rộng mở, bạn sẽ thoải mái khám phá các vùng đất rộng lớn di chuyển qua lại tất cả các vùng đất đó. Black Desert được đánh giá sẽ có đông đảo được người chơi không kém cạnh gì so với 1 số game hiện hot bây giờ game 3C, Chiến cơ huyền thoại…


Bằng những ảnh đẹp mắt giúp người chơi có thể thu thập chế đồ trang bị hay thực hiện những nhiệm vụ của mình, nhà sản xuất chăm chút khá kỹ lượng nhằm mãn nhãn người chơi.






thang-02-toi-day-co-nhung-game-online-nao-hot.jpg



Game hot trong tháng 2








Với những hình ảnh thời Trung Cổ tại Châu Âu, game được xây dựng dựa theo những điều đó. Tuy vậy các bối cảnh thực sự cũng được thiết kế khá giống với đời sống hiện tại nên cho người chơi có cảm giác khá thật bao gồm cả thiết kế các nhân vật.
 
Top