Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tucson điểm đến cho những ai yêu sự yên tĩnh

Với tấm vé máy bay đi Tucson, bạn sẽ đến với thành phố được mệnh danh là "Thành phố của Sunshine" và đô thị đông nam Arizona, nằm trong thung lũng rộng của sông Santa, hai bên là đồi núi cao. Khí hậu ấm áp, khô từ lâu đã thu hút khách du lịch và những người tìm kiếm một lối thoát từ mùa đông ở miền Bắc. Thành phố có nhiều điểm tham quan văn hóa và thiên nhiên cho khách tham quan. Đây cũng là một thành phố tốt để từ đó để khám phá một trong những thị trấn lân cận nhỏ hơn. Đi chơi phổ biến từ Tucson bao gồm một chuyến viếng thăm thị trấn lịch sử phương Tây của Tombstone và, xa hơn, thị trấn mỏ Bisbee. Cả hai đều nằm phía đông nam của thành phố. Trực tiếp về phía nam của thành phố Tucson là các cộng đồng nhỏ của Tubac, một thuộc địa của nghệ sĩ với các cửa hàng thú vị cung cấp nghệ thuật và nữ trang.


Hãng hàng không Asiana Airlines sẽ giúp bạn tiếp cận với vùng đất “vành đai mặt trời” với vô số những bất ngờ cùng không gian du lịch tuyệ vời đang chờ đón bạn. Chỉ cần liên hệ với đại lý vé máy bay đi Mỹ chúng tôi, bạn sẽ có ngay những tấm vé máy bay đi Tucson chất lượng và tiết kiệm để thỏa sức “tung hoành” trong kì nghỉ này..


Bảo tàng Arizona-Sonora


arizona-tucson-sonora-desert-museum.jpg



Bảo tàng Arizona-Sonora Desert cung cấp một đóng lên và nhìn chi tiết về cảnh quan sa mạc.Viện bảo tàng này là một sở thú, bảo tàng lịch sử tự nhiên, và vườn thực vật tất cả trong một.Hiển thị các loài động vật và thực vật bản địa của sa mạc Sonoran sống được tính năng, bao gồm cả một số loài nguy cấp như sói Mexico, vẹt dày-billed, mèo rừng, mèo đốm margay, Mèo Cây Châu Mỹ, sa mạc cá pupfish, Sonora chub, bonytail chub, Razorback sucker, và Gila topminnow . Hiện có hơn 40.000 nhà máy đại diện cho 1.200 loài cũng như một viên ngọc quý, khoáng sản, và bộ sưu tập hóa thạch.


Một trong những điểm nổi bật là chương trình con chim, với diều hâu bay trên các khán giả. Sau đó, thông tin về các loài chim được cung cấp, và một cơ hội để nhìn thấy chúng đóng lên.


Địa chỉ: 2021 North Kinney Road, Tucson


Mission San Xavier del Bac


arizona-tucson-mission-san-xavier-del-bac.jpg



Trạm truyền giáo này ở phía tây nam của Tucson được thành lập bởi Tây Ban Nha Dòng Tên trong năm 1770. Các tòa nhà sứ mệnh của San Xavier del Bắc, đặc biệt là các nhà thờ được trang bị đa dạng, là những ví dụ tốt đẹp của kiến trúc Baroque của thời kỳ thuộc địa. Còn được gọi là "Dove trắng của sa mạc", nó vẫn được sử dụng bởi các Tohono O'odham Ấn Độ như là một trung tâm tâm linh. Du khách có thể đi bộ qua nhà thờ cũ. Các bảo tàng chứa hiện vật nêu bật lịch sử của Mission.


Địa chỉ: 1950 West San Xavier Road, Tucson


Công viên quốc gia Saguaro


arizona-tucson-saguaro-national-park.jpg



Công viên quốc gia Saguaro, một phần của sa mạc Sonoran, kéo dài về phía đông và phía tây của Tucson. Các tính năng đặc trưng của khu vực này sa mạc, thấp nhất ở Bắc Mỹ, là hệ động thực vật phong phú và đa dạng mà phát triển mạnh bất chấp sự nhiệt lớn. Du khách có thể nhìn thấy các Saguaro hoặc nến cactuses điển hình, đó là những loài cao nhất ở Bắc Mỹ, cũng như các loài chim như các Gila chim gõ kiến và cây xương rồng giống chim tiêu mà sống trên cactuses, rắn chuông, rùa sa mạc và những con quái vật Gila (một con thằn lằn lớn). Có rất nhiều con đường mòn đi bộ đường dài có độ dài khác nhau.
 
Top