Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bảo dưỡng bảo trì máy lạnh tận nhà giá tốt

dldenhat

Member
Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề Bảo Trì Điện Lạnh 24h chuyên bảo trì vệ sinh máy lạnh các loại: máy lạnh treo tường, máy lạnh âm trần, máy lạnh tủ đứng, máy lạnh áp trần…và tất cả các hãng đời cũ, đời mới, và cả máy lạnh ngoại nhập…
Dàn nóng, dàn lạnh của máy lạnh tiếp xúc nhiều với môi trường bụi bẩn, đặc biệt khi sử dụng máy lạnh chúng ta thường xuyên tiếp xúc với dàn lạnh, và nếu không vệ sinh chúng định kỳ thì rất dễ phát sinh ra các mầm bệnh ảnh hưởng tới sức khỏe cho người sử dụng, và hơn hết sẽ ảnh hướng đến tuổi thọ của máy lạnh và sửa chữa máy lạnh không đáng.


Với những nguy hại đó Bảo Trì Điện Lạnh 24h khuyên quý khách hàng nên bảo trì vệ sinh máy lạnh thường xuyên, thứ nhất giúp máy lạnh luôn luôn mới mẻ, thứ 2 giúp chúng ta luôn có được không khí trong lành, thứ ba khi vệ sinh máy lạnh thường xuyên sẽ giúp máy lạnh tiết kiệm điện đáng kể, và điều cuối cùng giúp máy lạnh duy trì tuổi thọ lâu hơn.


Khi quý khách hàng thấy máy lạnh nhà mình không lạnh, chảy nước, đóng tuyết dàn lạnh thì lúc này nên liên hệ dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà đến vệ sinh, bơm ga cho máy lạnh nhà mình để hoạt động tốt hơn. Với chi phí bỏ ra không hề lớn bạn đã có ngay dịch vụ bảo trì máy lạnh bơm ga máy lạnh tại nhà giá rẻ. Còn chần chừ gì nữa hãy liên hệ cho chúng tôi để nhận được dịch vụ chất lượng.

Theo kinh nghiệm của mình: Trung tâm vệ sinh máy lạnh tại nhà khuyên các bạn nên vệ sinh máy lạnh định kì: 6 tháng một lần đối với các hộ gia đình sử dụng ít, còn đối với các cơ quan xí nghiệp thì 2 tháng vệ sinh một lần, và đối với nhà hàng, khác sạn, trường học…thì nên vệ sinh 3 tháng 1 lần để đảm bảo sức khỏe cho mọi người và đồng thời đảm bảo máy lạnh luôn hoạt động tốt.


Nhận viên nhiết tình, chuyên nghiệp sạch sẽ, tư vấn quý khách hàng sử dụng máy lạnh tốt nhất. Không ngại xa, không ngại khó. Làm việc 24/7 kể cả ngày lễ.
 
Top