Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Du lịch Bangladesh cùng vé máy bay đi Dhaka giá rẻ

porton

Member
Thành phố lớn thứ 11 trên thế giới, vé máy bay đi Dhaka đưa bạn đến thủ đô của Bangladesh, và chỗ ngồi cũ của cả đế chế Mughal và người Anh. Dhaka là trung tâm của đời sống chính trị, kinh tế và văn hóa ở Bangladesh, và với lịch sử lâu dài của nó, có nhiều điểm hấp dẫn, cả truyền thống và hiện đại.


Dưới đây là Top 5 những thắng cảnh tại Dhaka dành cho khách du lịch tới thăm, tất cả đều giữ ý nghĩa văn hóa, lịch sử quan trọng. Tất cả những địa điểm cố định mà có thể được truy cập và xem bất cứ lúc nào trong suốt cả năm.


1. Ahsan Manzil
20782251855_6e58ae1325_z.jpg



Nằm dọc theo sông Buriganga, Ahsan Manzil là dinh thự khu dân cư chính thức của gia đình Nawab Dhaka. Nổi tiếng với các công trình đá màu hồng của nó, và mái vòm khổng lồ của nó có thể được nhìn thấy từ dặm xung quanh, tòa nhà là một trong những di tích kiến trúc quan trọng nhất của Bangladesh. Nó đã được chuyển đổi thành một bảo tàng, với 23 phòng trưng bày trong 31 phòng trưng bày lối sống của người Nawabs, bao gồm cả chân dung, đồ nội thất, vật dụng gia đình, và một khu vườn xinh đẹp.


Xem thêm : Du lịch Ấn Độ tiết kiệm cùng vé máy bay đi Hyderabad giá rẻ


2. Jatiyo Sangsad Bhaban / Nhà Quốc hội Quốc gia
20161293993_9807754b7e_z.jpg



Jatiyo Sangsad Bhaban / Tòa nhà Quốc hội quốc gia là nơi họp chính thức của Quốc hội Bangladesh tại thành phố Dhaka. Được thiết kế bởi kiến trúc sư Louis Kahn, khu phức hợp là một trong những lớn nhất, bao trùm 800,000m² của thế giới, và đã được mô tả như giữa các tòa nhà quan trọng nhất của thế kỷ 20. Các, tòa nhà hình học thị giác nổi bật là không mở cửa cho công chúng, nhưng căn cứ xung quanh họ đang mở ra cho công chúng sử dụng, trong đó bao gồm Hồ Crescent và công viên Chandrima Uddan.


3. Lalbagh Fort
20755989886_cc50bc0998_z.jpg



Được xây dựng vào năm 1678 AD, Lalbagh Fort, còn được gọi là Fort Aurangabad, là một thế kỷ 17 đầy đủ Mughal pháo đài phức tạp ở phía tây nam Dhaka, bao gồm 3 tòa nhà, cung điện Diwan-I-AAM, Nhà thờ Hồi giáo Mohammed Mirdha, và ngôi mộ của Pari- Bibi. Địa điểm này đã chứng kiến nhiều trận đánh, những cuộc đụng độ giữa họ trong cuộc chiến tranh Giải phóng Bangladesh. Nó đã được chuyển đổi thành một bảo tàng với các Diwan-I-AAM cung điện nhà ở một bộ sưu tập nhỏ nhưng xuất sắc của bức tranh thu nhỏ Mughal, thảm, thư pháp, tiền xu, và vũ khí.


Xem thêm : đại lý EVA Air chuyên cung cấp vé máy bay đi Mỹ giá rẻ hấp dẫn


4. Bảo tàng Chiến tranh Giải phóng
20772814802_5db6815196_z.jpg



Bảo tàng Chiến tranh Giải phóng ở Dhaka kỷ niệm trận đánh đó đã dẫn tới Bangladesh có được sự độc lập của mình. Các bộ sưu tập lớn của hơn 10.000 hiện vật, bao gồm cả hình ảnh, tài liệu, vũ khí, và nhiều hơn nữa, đặt trong 6 phòng trưng bày, giới thiệu các cuộc đấu tranh của các chiến sĩ tự do trong thời gian 9 tháng Chiến tranh giải phóng năm 1971. Nằm trong một tòa nhà thời thuộc địa quét vôi đẹp, một số của các cuộc triển lãm khá đồ họa, miêu tả hoàn cảnh của chiến tranh.


5. Ga thuyền Sadarghat
20594253520_aed3062f16_z.jpg



Trong số các cảng sông lớn nhất ở Bangladesh và trên toàn thế giới, các Sadarghat Thuyền Terminal trên bờ sông Buriganga ở Dhaka là một nơi năng động ù với hoạt động liên tục.Trong khi không phải là thân thiện cho du lịch nhất (đó là đông đúc và ô nhiễm trong hầu hết các bộ phận), nó là trái tim ù của thành phố, đầy cuộc sống, và một chiếc thuyền đi xe ra đến vùng biển yên tĩnh hơn là một trong những hoạt động phổ biến hơn.


Đặt vé máy bay đi Dhaka,vé máy bay đi Bangladesh giá rẻ tại Website : Tigerrair.com
 
Last edited:
Top