Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tải Game Chiên Thuật SWAT and Zombies Miễn Phí Di Động

dinhlong1107

Junior Member
Tai Game Mien Phi Di Dong
Thể loại : Phòng Thủ
Ngôn ngữ : English
Dòng Máy : Android 2.1+
Phiên bản : 1.1.6
SWAT and Zombies
Giới thiệu:
SWAT and Zombies là game chiến thuật – phòng thủ kinh dị hoàn toàn miễn phí trên điện thoại Android. Hãy tham gia game và tiêu diệt toàn bộ lũ Zombie gớm ghiếc nhé.
cEazk7hwWTABhbg_fQC8thaqEsY1lAAVxqUBZABX_ErTCK1hZbBEs2VPBUAvvuDqO4v3

Trong tai game SWAT and Zombies mien phi, Sự tàn phá của lũ Zombies đã giết chết dân làng và hủy hoại các cơ sở vật chất nơi cư ngụ của bạn. Bạn là người sống sót duy nhất, nhưng gặp phải những khó khăn đầy thử thách để sinh tồn đang ở phía trước. Bạn làm thế nào để có thể sống và bảo vệ ngôi làng của mình trước bọn thây ma trùng trùng kia? Bạn chỉ có một con đường duy nhất là: chiến đấu bằng mọi cách để tiêu diệt hoàn toàn chúng và sống sót.
RvAqE1JR3cQGXdMdycmVegSISoKz6DnaRMPcAyYIfPqXrORsBCforc9a8aMBiPFO8Wmj

Game SWAT and Zombies không mấy xa lạ với những ai yêu thích thể loại game chiến thuật – phòng thủ. Tuy không phải là một game đặc sắc trong dòng game bắn súng nhưng điểm thu hút của nó nằm ở sự căng thẳng liên tục của trò chơi. Khi đã khởi động là bạn chỉ có thể chiên đấu liên tục chứ không thể nghỉ ngơi.
Tai SWAT and Zombies mien phi
Hệ thống zombies đủ loại với khả năng tồn tại khác nhau, gây nên khó khăn không nhỏ cho người chơi. Bạn được trang bị một kho vũ khí với nhiều loại vũ khí tối tân có sức sát thương cao như: súng bắn tỉa, súng ngắn, súng laszer, súng liên thanh,…
Tai Game Chien Thuat Mien Phi
 
Top