Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cùng vietnambooking đến du lịch thành phố biển Hải Phòng

Tấm vé máy bay đi Hải Phòng giá rẻ sẽ đưa bạn đến với cảng chính của miền Bắc Việt Nam và một trung tâm thương mại và công nghiệp và là thứ ba đô thị đông dân nhất trong cả nước. Đó là gần tỉnh Thái Bình ở phía nam, tỉnh Quảng Ninh ở phía Bắc và tỉnh Hải Dương về phía tây.


kinhnghiemdulichcatba2.jpg



Có nhiều hoạt động du khách có thể tham gia trong khi tại Hải Phòng. Các điểm du lịch phổ biến cũng là một hit với người dân địa phương vì massage và karaoke. Ở Đồ Sơn, cả Việt và du khách nước ngoài có thể hát cho nội dung trái tim của họ, hoặc chỉ thư giãn và thư giãn bằng massage.


Trong Đảo Cát Bà, có hai hoạt động du lịch nên thử. Một là một tour du lịch đảo, mà là phải trong hành trình mọi khách du lịch. Trong ba ngày, tour du lịch hai đêm, người ta không chỉ nhận được để khám phá đảo Cát Bà;em cũng có thể tận hưởng những gì Vịnh Hạ Long đã cung cấp.


Trong tour diễn này, mọi người có thể ghé thăm các hang động đá vôi khác nhau, đảo nhỏ và các bãi biển và xem cảnh quan đẹp như tranh vẽ. Hoạt động thứ hai là leo núi, Cát Bà là một điểm đến lý tưởng cho việc này vì núi đá vôi hiểm trở và cao, vách đá gần như thẳng đứng.


Nhà hàng và ăn Hải Phòng

ve-may-bay-di-3.jpg



Khi ở Hải Phòng, du khách nên kiểm tra hai điểm ăn uống: Trúc Lâm và nhà hàng của Maxim và Bar . Những ai muốn có được một hương vị của các món ăn tốt nhất Việt nên đến Trúc Lâm, hay "rừng tre. ' Tên của nhà hàng được dựa trên một truyền thuyết Trung Quốc về du khách lạc đường trong rừng. Trúc Lâm được biết đến để phục vụ các món ăn truyền thống Việt Nam, mặc dù cũng có những tredats đặc biệt (chẳng hạn như cá hồi Na Uy và thịt bò New Zealand) nhập khẩu nhiều lần. Các bữa ăn được phục vụ trên đĩa lớn. Bên cạnh những đất nung, đồ gốm mà dòng kệ trong nhà hàng cũng là quá khổ. Cả hai người dân địa phương và người nước ngoài dùng bữa tối ở đây.


Những người muốn thưởng thức bữa ăn phương Tây trong khi tại Hải Phòng nên đến nhà hàng và bar của Maxim. Thực đơn các món ăn Việt, nhưng cũng có nhiều người yêu thích phương Tây được đưa ra một spin Việt, chẳng hạn như bánh pizza, bánh mì và thịt nướng. Các nội thất thêm vào những cảm nhận của phương Tây: nơi này là giống như một quán ăn, có quán cà phê của mình sắp xếp và vải khăn trải bàn. Ăn sáng ở đây là rất khuyến khích. Bạn có thể tham khảo thêm những kinh nghiệm du lịch Việt Nam cùng thông tin du lịch Việt Nam tại địa chỉ http://vemaybaycacnuoc.blogspot.com/


Cuộc sống về đêm Hải Phòng


ve-may-bay-di-13.jpg



Hải Phòng về đêm có thể không hoạt động như Hà Nội - chỉ một vài giờ đi xe hơi. Nhưng nếu bạn khám phá một chút, đặc biệt là xung quanh các huyện Minh Khai, bạn sẽ tìm thấy tất cả các loại của sự lựa chọn. Quán bar, câu lạc bộ đêm, vũ trường và các khớp karaoke được tìm thấy trong khi các sân khấu âm nhạc sống ở đây đã trở nên ngày càng phổ biến hơn và khá tích cực gần đây. Điều này xuất phát như một cái gì đó bất ngờ xem xét Hải Phòng không phải là một thị trấn bữa tiệc lớn.


Mặc dù đó là sự thật mà hầu hết các doanh nghiệp đóng cửa sớm, có một vài nơi mà ở lại mở sau nửa đêm.Khách thăm chỉ cần hỏi xung quanh và các nguồn tốt nhất là du lịch khách sạn của bạn hoặc bàn tiếp tân. Họ sẽ có thể dẫn bạn đến những nơi thoáng mát gần nhất cho một đêm vui vẻ ra.


La Villa Blanche (đôi khi được gọi là White House)


La Villa Blanche là, như tên cho thấy, một ngôi biệt thự kiểu Pháp cổ điển gồm có một khu vườn với một số cửa hàng nhỏ bán nhiều loại thực phẩm và đồ uống bao gồm cả sự ám ảnh quốc gia, bia hoi bia. Đừng mong đợi bất kỳ thiết lập ưa thích vì nó là một hoạt động bình thường với những chiếc ghế nhựa và các bảng thông thường nhưng nơi này là rất phổ biến giữa các người dân địa phương và có thể nhận được khá bận rộn từ trưa trở đi. Nó vẫn mở cho đến cuối và thực phẩm và đồ uống không phải là ở tất cả đắt tiền ở đây.

  • Giờ mở cửa : Quanh năm
  • Đến từ : Trên đường Trần Hưng Đạo (còn gọi là Khu Phố Colonial) ở trung tâm thành phố
Café Maxim


Maxim nổi tiếng của Café là một cơ sở ăn uống cũng thích cả ngày. Du khách cũng nên ghé qua vào ban đêm cho nhiều loại tốt của nhạc sống - nó có thể rất bận rộn. Đó là một cơ hội để hòa nhập với đám đông địa phương thân thiện quá.

  • Giờ mở cửa : 07:00 đến muộn
  • Đến từ : 51 đường Điện Biên Phủ (trên đường từ khách sạn Hotel Du Commerce)
  • Tel : +84 (0) 31 382 2934
Tags: vé máy bay asiana airlines
 
Top