Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sau Tết Bính Thân vé máy bay Sài Gòn Hà Nội giảm giá kịch trần

tungloiloi

Senior Member
Hòa trong không khí Tết rộn ràng đang tràn ngập khắp muốn nơi trong sự háo hức, chờ đón, mong đợi của mọi người các hãng hàng không đang tích cực phục vụ và mang đến những chuyến bay chất lượng đưa người dân về nhà đón Tết. Thế nhưng không vì thế mà các ông lớn lơ là các chuyến bay sau Tết. Mới đây nhất ABAY.vn nhận được thông tin sau Tết Bính Thân vé máy bay Sài Gòn Hà Nội giảm giá kịch trần. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn tìm kiếm những chuyến du lịch đầu xuân giá rẻ tại Hà Thành đó.
gia-ve-thang.png

Sau Tết Bính Thân vé máy bay Sài Gòn Hà Nội giảm giá kịch trần - Săn ngay kẻo hết
Sau tết đặt vé Jetstar Pacific hay VietJet Air đều rẻ
Thời gian bay cao điểm nhất trong dịp Tết được cho là khoảng thời gian từ 23 tháng Chạp cho tới ngày mùng 7 Tết, hoặc đến ngày 15 Tết. Trong khoảng thời gian này giá vé tăng rất cao. Thậm chí nhiều đường bay cháy vé từ cách đây một tháng. Việc cháy vé hoàn toàn không xảy đến trên đường bay vàng Sài Gòn đi Hà Nội. Tuy nhiên những chuyến bay giờ đẹp giá rẻ chắc chắn sẽ được đặt hết sớm. Tính đến ngày cao điểm thứ 5 của dịp Tết này giá vé Tết chặng Sài Gòn Hà Nội cũng không quá căng thẳng. Dịp trước Tết giá vé rẻ nhất cũng đã lên tới 3.000.000đ. Trong khi đó thời điểm sau Tết giá vé có xu hướng giảm nhiệt đôi chút. Giá vé rẻ nhất trong các ngày này dao động từ 1.260.000đ – 2.420.000đ/ 1 chiều.
gia-ve-jetstar.png

Giá vé hấp dẫn của Jetstar Pacific dịp sau Tết
Sau thời gian bay cao điểm dịp Tết này 2 ông lớn hàng không Jetstar Pacific và VietJet Air đã rất “ưu ái” và mang đến hàng ngàn cơ hội bay giá rẻ chỉ từ 590.000đ – 599.000đ. Theo đó mức giá hấp dẫn này được áp dụng cho các chuyến bay từ ngày 18/02/2016 dương lịch – hết ngày 29/02/2016. Dù đặt vé máy bay Jetstar Pacific hay VietJet Air bạn đều có rất nhiều lựa chọn. Đơn cử ngày 18/02/2016 nếu đồng hành cùng Jetstar Pacific có tới 9 chuyến bay với hàng nghìn tấm vé đồng giá 590.000đ với các khung giờ khác nhau cho bạn lựa chọn.
gia-ve-vj.png

VietJet Air mang tới cơ hôi bay giá rẻ chỉ 599.000đ
Chênh lệch giá chỉ 9.000đ, VietJet Air cũng là sự lựa chọn khá tuyệt vời với 11 chuyến bay trong các khung giờ lúc chiều muộn với mức giá 599.000đ/ 1 chiều. Dù bay cùng Jetstar Pacific hay VietJet Air bạn đều được miễn phí 7 kg hành lý xách tay cùng việc tận hưởng những dịch vụ hàng không tốt nhất cả nước.
Ngay bây giờ bạn có thể truy cập ABAY.vn để book vé máy bay giá rẻ cho chuyến du lịch đầu xuân rồi đó.
Một số lưu ý dành cho hành khách có nhu cầu bay trong dịp Tết
Theo lãnh đạo cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất chia sẻ, mỗi ngày có gần 100.000 người về Tết cùng với thân nhân đưa/đón quá đông khiến nhà ga sân bay ùn ứ trong dịp cao điểm Tết. Sân bay Tân Sơn Nhất thời điểm này đang rơi vào tình trạng quá tải. Tình trạng trễ chuyến ở 2 ga quốc tế và quốc nội đều có. Vì sân bay chỉ có 3 đường đáp mà lượng máy bay về đông, phải bay chờ lệnh được hạ cánh là không tránh khỏi.
san-bay-qua-tai.png

Tại thời điểm này sân bay Tân Sơn Nhất đang trong tình trạng quá tải
Về phía sân bay và các hãng hàng không tiếp tục triển khai và phối hợp với các đơn vị để duy trì chuyến bay đưa người dân về ăn Tết đúng thời gian.
Về phía hành khách, đại diện các hãng hàng không khuyến cáo hành khách nên làm thủ tục qua web/mobile check-in hoặc làm thủ tục tại các kiost tại sân bay Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất để không phải mất thời gian xếp hàng chờ đợi như trước. Theo đó, các hãng cho phép hành khách check-in online trên trang web của hãng bằng máy tính hoặc điện thoại từ 24 giờ đến trước 2 giờ khi chuyến bay khởi hành. Sau khi check-in online với hành khách không mang theo hành lý chỉ cần đến trước thời gian bay 40p rồi vào cửa kiểm tra an ninh và hoàn toàn không mất thời gian xếp hàng làm thủ tục tại quầy như trước.
lam-thu-tuc-som.png

Làm thủ tục tại các kios để tiết kiệm thời gian
Hành khách cũng cần lưu ý kiểm tra thông tin chuyến bay, ngày giờ bay trên vé và mang đầy đủ giấy tờ tùy thân còn hiệu lực để làm thủ tục bay. Đừng quên mang giấy khai sinh, giấy chứng sinh hoặc hộ chiếu của em bé nếu bé đi cùng.
Nếu có sự cố nào tại sân bay hành khách nên liên hệ với nhân viên của hãng để được hỗ trợ.
 
Top