Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cùng Etihad Airways đến thành phố cổ Casablanca

Khi mua vé máy bay đi Casablanca bạn sẽ đến với cửa ngõ chính vào quốc gia này đối với nhiều du khách, và thường xuyên hương vị đầu tiên của họ về nước. Thành phố này là một ngành công nghiệp và kinh doanh nhà máy, và so sánh với những vẻ đẹp kỳ lạ củaMarrakesh và Fes nó không thể cạnh tranh. Có một Châu Âu liên lạc với nhiều kiến trúc của nó, và thành phố có vênh vang hiện đại đó là vô hình trong các bộ phận khác của đất nước.


Mặc dù điểm tham quan du lịch và các điểm tham Casablanca có thể không rõ ràng như những nơi khác, bạn sẽ tìm thấy một số đá quý nếu bạn đào sâu hơn một chút. Các huyện Medina là một khu vực duyên dáng và nhỏ hơn nhiều (và dễ dàng để điều hướng) so với những nơi khác. Và khổng lồ thờ Hồi giáo Hassan II là đầu danh sách trên hầu hết các danh sách kiểm tra tham quan


Nhà thờ Hồi giáo Hassan II


morocco-casablanca-hassan-ii-mosque-interior-detail.jpg



Trên bờ biển, chỉ cần vượt qua mũi phía bắc của Casablanca của Medina (thành phố cũ), cácnhà thờ Hồi giáo Hassan II chi phối toàn bộ thành phố. Hoàn thành vào năm 1993, nó là nhà thờ Hồi giáo lớn thứ hai trên thế giới, bao gồm 2 ha ở kích thước với ngọn tháp cao nhất thế giới (cao 200 m). Các phòng cầu nguyện có thể chứa 25.000 tín đồ, trong khi sân (mà tự hào có một mái nhà có thể thu vào) có thể phù hợp với 80.000 khác. Thật đáng ngạc nhiên trang trí phức tạp bao gồm từng centimet của bề mặt.


Các vị trí, nằm ngay trên đỉnh của vịnh đá trên đại dương, là hoàn toàn ấn tượng. Không theo đạo Hồi có thể ghé thăm các nhà thờ Hồi giáo trên hướng dẫn du lịch, bắt đầu từ lối vào phía tây nhiều lần của nhà thờ Hồi giáo mỗi ngày.


Medina


morocco-casablanca-medina-street-scene.jpg



Mặc dù huyện Old City Casablanca có thể không có nhiều môi trường mới lạ như của Medina của Fes và Marrakesh, tumble như mê cung của ngõ hẻm vẫn giấu nhiều để khám phá. Buôn Authentic bán sản phẩm của mình để mua sắm với các cửa hàng thịt, các thợ làm bánh và máy pha nến tất cả chiếm. Đó là một khu phố lan man và xiêu vẹo với một cảm giác dân cư đích thực, và một nơi tuyệt vời để cảm nhận nhịp đập của cuộc sống Casablanca. Ngoài ra còn có một số người đàn ông thú vị thánh Koubba của (miếu) ở phần phía nam của Medina.
Thông tin du lịch Châu Âu: Với vé máy bay đi Belarus, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bầu không khí trong lành lối, khung cảnh và sống đặc trưng của châu Âu thể hiện rõ nét qua từng nét kiến trúc, phong tục và hương vị của món ăn truyền thống.


Mohamed V


morocco-casablanca-place-mohamed-v.jpg



Nơi Mohamed V là quảng trường trung tâm của Casablanca. Đây là nơi có nhiều tòa nhà chính thức quan trọng của thành phố, trong đó có bài chính văn phòng, Cung điện Công lý, tỉnh, Lãnh sự quán Pháp và Ngân hàng chính của Ma-rốc. Các mặt tiền tòa nhà tất cả các môn thể thao phong cách tân Moorish rằng Pháp Trú Tổng Lyautey lên kế hoạch cho thành phố khi ông thiết lập về hiện đại hóa Casablanca trong những năm đầu thế kỷ 20. Hình vuông có một đài phun nước trung tâm và các khu vườn được chăm sóc tốt. Trong những buổi tối, nó là một địa điểm ưa thích của địa phương cho promenading.


Corniche


morocco-casablanca-corniche-beach-view.jpg



Casablanca của Corniche (huyện bên bờ biển) là xoáy của thành phố dành cho những người muốn xem-và-được-nhìn thấy. Phần lớn bờ biển bây giờ là nhà khách sạn cao cấp và nhà hàng để. Trong ngày, nhiều câu lạc bộ bãi biển ở đây làm một thương mại đang bùng nổ với các tín đồ mặt trời vỗ lên các tia và bắn tung tóe trong những hồ bơi câu lạc bộ bơi lội. Hơn nữa dọc theo bờ biển là bãi biển công cộng


Hãng hàng khôngEtihad Airways giá rẻ sẽ làm bạn hài lòng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và uy tín nhất. Để biết thêm thông tin về giá vé máy bay đi Casablanca hãy gọi cho chúng tôi vào bất kỳ thời điểm nào hoặc tham khảo trực tiếp tại http://www.etiihad.net/ nếu bạn có nhu cầu tham quan đất nước Morocco nhé.
 
Top