Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Quy trình phẫu thuật thẩm mỹ nam thành nữ

lqd1992

Senior Member
Phẫu thuật thẩm mỹ nam thành nữ là một quá trình phức tạp, không chỉ đơn giản là thay đổi ngoại hình mà còn tạo ra các chức năng, tâm lý tương ứng với giới tính nữ. Vì thế, quá trình này đỏi hỏi thời gian thực hiện lâu dài với hàng chục cuộc phẫu thuật có sự tham gia của bác sĩ tâm lý, bác sĩ nội tiết, bác sĩ phẫu thuật tạo hình… Quy trình phẫu thuật chuyển giới từ nam sang nữ được thực hiện theo các bước sau đây.

Phẫu thuật thẩm mỹ nam thành nữ



Tiêm hormone và điều trị tâm lý là bước đầu tiên và quan trọng nhất của quá trình phẫu thuật chuyển giới. Theo quy trình chung, người thực hiện phải uống hoặc tiêm hormone trong 2 năm để thử khả năng tương thích cũng như thay thế cho các hormone hiện có. Các hormone mới có tác dụng loại bỏ râu, ria của nam giới và tạo cho cơ thể những thích nghi cần thiết trước khi chuyển đổi hoàn toàn thành nữ.


phau-thuat-tham-my-nam-thanh-nu-1.jpg

Phẫu thuật thẩm mỹ nam thành nữ: Ảnh minh họa


Sau những thay đổi ban đầu về mặt thể chất đó, người được chuyển giới sẽ trải qua quá trình điều trị tâm lý vô cùng quan trọng, ở tất cả các nước có nền công nghệ thẩm mỹ tiên tiến thì bác sĩ tâm lý chính là người quyết định có cho phép thực hiện phẫu thuật chuyển giới hay không.


phau-thuat-tham-my-nam-thanh-nu-8.jpg



bởi sau chuyển giới, nhiều người phải chịu đựng nỗi đau về mặt tinh thần, đôi khi còn hơn cả nỗi đau do phẫu thuật gây nên. Họ vẫn chưa tin được sự thay đổi này là hiện thực, cái sợ hãi khi dứt bỏ một phần con người mình với cái mà mình đang có chưa thực sự hiện hữu. Người nam chuyển giới sang nữ có thể xuất hiện những mặc cảm giữa xác thịt và tinh thần nhưng không mạnh bằng người nữ (có trường hợp cảm xúc này xuất hiện muộn hơn) vì thế, quá trình chuyển giới từ nam sang nữ cũng có những đặc thù riêng.

Sau khi kết thúc quá trình tiêm hormone và điều trị tâm lý, người nam giới muốn chuyển thành nữ sẽ lần lượt thực hiện các cuộc phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt như: cắt mí mắt, nâng mũi, gọt góc hàm, nâng ngực, nâng mông… Nếu muốn tiết kiệm chi phí thì bạn có thể lựa chọn các địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam để thực hiện.


phau-thuat-tham-my-nam-thanh-nu-4.jpg



So với các ca phẫu thuật thẩm mỹ thông thường thì chuyển giới có phần khó và phức tạp hơn. bác sĩ phải tính toán, đo đạc tỉ lệ giữa các bộ phận với nhau để đảm bảo các chi tiết hài hòa và cân đối với nhau. Ca phẫu thuật thành công khi các đường nét thực sự hài hòa với nhau cũng như đảm bảo sự nữ tính cần có.

Xem thêm tại: Phẫu thuật thẩm mỹ nam thành nữ
 
Top