Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vách ngăn vệ sinh di động giá tốt

honguyen3110

Junior Member
Ngày trước thường sử dụng những tấm gỗ MFC để thi công nên không đạt chất lượng cũng như thời gian sử dụng kém. Với công nghệ phát triển như hiện tại đã cho ra đời tấm compact chống thấm và chịu được nhiệt độ cao nên dần dần tấm compact cũng đã thay thế được tấm gỗ MFC trong nhiều lĩnh vực của ngành xây dựng nội thất.


Tấm compact được sản xuất tại nhà nước Malaysia nhưng phải theo têu chuẩn do hoa ki đặt ra. Chúng được chế tác từ nhiều thành phần nhỏ , được nén ở áp suất và nhiệt độ rất cao những công nghệ tiên tiến nên người ta đã tạo ra những tấm compact này có thể không bị thấm nước cũng như chịu được nhiệt độ cao lên đến $SO0$ độ C. Một nguyên liệu chống thấm rất tốt để thi công vach ngan wc cho khu nhà vệ sinh.


Hơn hết , chế phẩm hiện đại này cũng không bị cong sau một thời gian sử dụng. Chúng tôi nói ở đây là những sản phẩm chính hãng do chính Malaysia phái khiển chứ không phải hàng kém chất lượng , hàng nháy của Trung Quốc sản xuất. Một sản phẩm chính hãng dùng để thi công vách ngăn toilet sẽ sử dụng được lên đến hàng chục năm mà vẫn đảm bảo tốt nhất được chất lượng. Còn một chế phẩm nháy tối đa chỉ có thế sử dụng 2 đến 7 năm là cùng.


vach-ngan-ve-sinh-re-chat-luong.jpg

Vách ngăn vệ sinh đẹp và chất lượng của Thiên Gia Phú


Ngoài sử dụng chế phẩm compact là nguyên liệu chính để thi công các công trình vách ngăn vệ sinh giá rẻ thì người ta còn cần đến các phụ kiện khác nhưng vẫn bảo lĩnh được tính chống nước và không bị rỉ sét. Đó là những chân đế, hay những tay cầm đều làm bằng inox , cùng những khung nhôm được đúc nguyên khối vững chắc dùng để một mực các tấm vách ngăn và định hình khu vệ sinh. Những phụ kiện này bắt buộc phải có, nên giá cả mà kiểu dáng luôn được kèm theo khi khách hàng tuyển trạch tấm compact làm vách ngăn toilet .


Công ty DV CN Nội Thất Thiên Gia Phú vui mừng may mắn được phục vụ quý khách hàng gần xa hết mình. Chúng tôi là đơn vị thi công có hội sở trên địa bàn đô thị TP HCM nhưng không bởi thế mà chúng tôi bỏ qua các công trình ở các tỉnh thành trên cả nước. Đã từng đi rất xa từ Đồng Xuân Lạng Sơn hay lên đến miền Trung chúng tôi đều từng thi công dồi dào công trình. Chính bởi thế , dù bạn đang ở xa nhưng bạn cần thi chúng tôi vẫn sẽ sẵn sàng phục vụ hết mình vì chỉ tiêu của công ty: “Khách hàng là thượng đế”. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được thông cáo thêm về chế phẩm vách ngăn toilet hoặc vách ngăn văn phòng.


Hãy liên hệ và thông tin về công trình của bạn cho chúng tôi để được công ty tư vấn kỹ càng hơn về khâu thiết kế cũng như thi công. Tất cả những điều này hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ tận tình nhất là những gì mà Thiên Gia Phú mang lại cho khách hàng. Thông tin hỗ trợ xin vui lòng liên hệ thông tin bên dưới đây.


CÔNG TY TNHH DV CN THIÊN GIA PHÚ
Văn phòng Đại diện: 1446 - 1448 Đường 3 tháng 2 Phường 2 Quận 11, TP.HCM
Điện Thoại: 08 668 99 888 - 096 880 3838 - 0978 108 998
 
Top