Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Au Mobile mừng 10 triệu cho mỗi cặp đôi nhân dịp Valentine

creative

Senior Member
Được coi là gMO nổi tiếng nhất về “kết đôi”, nhưng tuyên bố về quà tặng của Au Mobile gửi đến người chơi trong lễ tình nhân năm nay khiến không ít bạn trẻ ngã ngửa, cả về độ “hot” lẫn cách tặng khá “độc”. Sự kiện tặng quà độc đáo này diễn ra từ 12h00 ngày 13/2/2014 tới 24h00 ngày 14/2/2014.

  • Bất ngờ với cô nàng diện Cosplay game Đột Kích đi thi đấu
  • Mua vé về tuổi thơ với trò chơi bắn súng nước BF Online
  • Game 7 Viên Ngọc Rồng chính thức mở cửa đón game thủ

Lễ tình nhân năm nay cũng là thời điểm đánh dấu đứa con cưng của VTC Mobile bước sang tháng thứ ba. Dù mới ra mắt không lâu wapvippro nhưng người chơi nào cũng biết, điểm đặc biệt nhất của game âm nhạc, vũ đạo này không phải lượng người chơi khổng lồ của nó, mà chính là sự kết nối tự nhiên, thân thiết giữa người với người, đặc biệt hơn là các cặp tình nhân.

thumb.php


Nhân dịp lễ tình nhân năm Giáp Ngọ, Au Mobile sẽ tặng cho các cặp tân lang, tân nương một cặp Unicorn (ngựa 1 sừng có cánh) cực đẹp, chưa từng xuất hiện trong game . Đại diện nhà phát hành cho hay, huy hiệu này tạo ra những hiệu ứng đẹp mắt nhất và nếu tính giá trị, nó cao hơn bất cứ vật phẩm nào từ trước tới wapvippro army nay, mỗi chú ngựa có thể lên tới 5 triệu đồng. Như vậy nếu tổ chức đám cưới trong thời gian từ 12h00 ngày 13/2/2014 tới 24h00 ngày 14/2/2014, mỗi cặp đôi sẽ được mừng tới … 10 triệu đồng.

thumb.php


Ngựa 1 sừng được coi là biểu tượng của tình yêu trong năm nay

Mỗi người chơi đều có cơ hội nhận phần quà cực khủng này. Điều băn khoăn là cùng với tuyên bố này của NPH, thì chỉ những cặp đôi tổ chức hôn lễ vào đúng thời gian trên mới được nhận tặng phẩm đặc biệt này.

Thế còn các FA thì sao? Trước câu hỏi của phóng viên, anh Sơn, trưởng dự án Au Mobile cười bí ẩn. Anh hé lộ rằng rất nhanh thôi sẽ có wapvippro avatar một ngày dành riêng cho các bạn, nhưng không có nghĩa 14/2 năm nay các FA sẽ chịu cảnh cô đơn. Có một sự kiện kết nối rất hot của Au Mobile dành cho tất cả mọi người, dù đang yêu hay vẫn còn lẻ bóng, nhưng xin tạm giữ bí mật cho tới trước Valentine. “Chúng tôi muốn gửi tới hi vọng sẽ không còn người cô đơn trong thế giới Au Mobile tương lai”, anh Sơn cho biết.
 
Top