Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Danh sách khách sạn tốt nhất ở Abu Dhabi

Nếu bạn đang cầm trong tay tấm vé máy bay đi Abu Dhabi và chuẩn bị đến đây lần đầu tiên và kế hoạch để xem điểm du lịch chính của thành phố, là nơi để ở lại tốt nhất là gần Corniche, của thành phố gồm tám cây số bờ biển đi dạo, với nó đường xe đạp, bãi biển, công viên, sân chơi, và đài phun nước. Từ đây, thật dễ dàng để đi taxi đến các điểm tham quan hàng đầu khác như Làng Di sản, Nhà thờ Hồi giáo Sheikh Zayed Grand, và các công viên chủ đề của Yas Island dành cho gia đình. Dưới đây là một số khách sạn tại các địa điểm thuận tiện cho việc tham quan được đánh giá cao:


Abu+Dhabi+19.jpg


  • Khách sạn sang trọng: Gần Corniche, sang trọng Emirates Palace là một trong những khách sạn hàng đầu của Abu Dhabi, nuông chiều khách hàng của mình với các dãy phòng sang trọng và quản gia cá nhân. Gần đó, các đại Jumeirah tại Etihad Towers cung cấp khung cảnh ngoạn mục của vịnh Ả Rập từ sàn quan sát nổi tiếng của nó, cũng như nơi ở kiểu căn hộ cho gia đình. Các Shangri-La Hotel, Qaryat Al Beri , kết nối với một Souk, cũng là một lựa chọn hàng đầu, và nếu bạn muốn ở gần Nhà thờ Hồi giáo Sheikh Zayed Grand, các khách sạn Ritz-Carlton Grand Canal là năm phút lái xe.
  • Khách sạn trung cấp: tùy chọn ưa thích tầm trung dọc theo Corniche là Hilton Abu Dhabi , với câu lạc bộ bãi biển riêng, khoảng 15 phút đi bộ từ Marina Mall và Làng Di sản, vàSheraton Abu Dhabi Hotel & Resort , với lớn hồ lấp lánh và đầm phá cát. Các khách sạn Holiday Inn là một lựa chọn tầm trung được đánh giá cao một đoạn ngắn từ Zayed Nhà thờ Hồi giáo Sheikh Grand.
wes3401po.115054_xx.jpg


  • Khách sạn giá rẻ: nơi ăn nghỉ giá rẻ là rất khó để tìm thấy ở Abu Dhabi, nhưng nhiều khách sạn tầm trung cung cấp giảm giá - đặc biệt là trong mùa thấp điểm. Nếu bạn đang xem ví của bạn, Mercure Abu Dhabi Centre Hotel cung cấp giá trị tuyệt vời ở trung tâm của thành phố, chỉ cần một vài phút đi bộ từ Corniche. Cũng ở trung tâm thành phố, Al Diar Dana là một lựa chọn phổ biến ngân sách. Trên đảo Yas, các Centro Yas Island Abu Dhabi by Rotana là giá hợp lý và nằm trong phạm vi dễ tiếp cận của Ferrari World và Công viên nước, công viên chủ đề nổi tiếng của hòn đảo.
Thông tin du lịch Châu Âu: Cùng vé máy bay đi Ireland đến một vương quốc đảo tuyệt đẹp ở châu Âu, nơi có những tòa nhà cổ kính, không khí trong lành cùng người dân thân thiện.


Điểm thăm quan phổ biến: thành phố Al Ain

uae-al-ain-sheikh-zayeed-palace-museum.jpg



Các thành phố ốc đảo Al Ain có một khung cảnh, bị bỏ qua bởi các dãy núi hiểm trở của Jebel Hafeet . Đó là một thị trấn xinh đẹp và ra lệnh đó là dễ dàng để có được xung quanh và được phổ biến với khách gia đình cho sở thú của nó (thu hút tham quan chính của thành phố), và nhiều công viên thư giãn. Trong lịch sử, Al Ain đã được giải quyết ít nhất là từ năm 3000 TCN và bảo tàng ở đây làm một công việc tốt truy tìm mà lịch sử lâu dài. Đó là lịch sử này đã làm cho các khu vực Al Ain nơi duy nhất ở United Arab Emirates để được ghi vào danh sách Di sản Thế giới của UNESCO.


Đây cũng là một điểm đến tuyệt vời cho du khách quan tâm đến văn hóa địa phương, với những điểm nổi bật du lịch hàng đầu là thị trường lạc đà và thường xuyên các sự kiện đua lạc đà. Những người có một vệt mạo hiểm sẽ được tận hưởng một chuyến đi bốn bánh lên đến đỉnh Jebel Hafeet, trong khi các khu vực xung quanh cũng cung cấp cơ hội cho các chuyến lạc đà trong sa mạc cồn cát. Ngoài ra để biết thêm thông tin chi tiết về các chuyến bay cũng như thông tin du lịch bạn có thể truy cập vào địa chỉ http://www.etiihad.net/, nơi cung cấp đầy đủ nhất thông tin du lịch. Ngoài ra nếu như bạn có thêm nhu cầu khác có thể liên hệ với đại lý vé máy bay đi Mỹ chính hãng của chúng tôi.
 
Top