Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thực ra phụ nữ muốn gì?

thehung90

Junior Member
Đây là câu hỏi khiến tất cả nam giới đau đầu. Về phương diện tâm lý, cha đẻ của ngành phân tâm học, Sigmund Freud, đã đặt ra này nhưng ông ấy không trả lời. Đến nay, đó vẫn là một điều bí ẩn. Người ta nói chính phụ nữ còn không hiểu được chính họ nữa cơ mà. Tuy nhiên, nghiên cứu mới của giáo sư Noam Shpancer sẽ phần nào hé lộ thêm vài điều ít người biết đến.
Xét về khía cạnh ham muốn tình dục, nam giới là một sinh vật đơn giản và rất dễ hiểu. Ham muốn của nam giới rất có trật tự, nhất quán, và tức thời. Một người đàn ông bình thường thích quan hệ với người khác giới thì họ sẽ chỉ như thế thôi. Khi họ xem cảnh quan hệ khác giới, họ cảm thấy hứng tình. Còn khi xem cảnh quan hệ đồng giới thì họ sẽ bị tụt hẳn cảm xúc. Ở đàn ông, ham muốn tình dục rất nhất quán về mặt tâm lý và sinh lý, và mức độ cương cứng của dương vật cũng rất đồng nhất với mức độ ham muốn của họ. Nghĩa là ham muốn càng nhiều thì càng cương cứng, và ngược lại.
“Thánh dược tăng cường sinh lý” viên Đông trùng hạ thảo Via-King đánh vào chính sự đơn giản đó. Viên Đông trùng hạ thảo Via-King chỉ đơn giản là tăng lượng máu dồn vào dương vật, và tăng cương cứng cũng đồng thời tăng ham muốn của đàn ông. Đàn ông chỉ cần có thế thôi. Khi dương vật cương lên, ham muốn cũng lên theo.
Phụ nữ thì khác

Nghiên cứu cho thấy rằng cơ thể phụ nữ dường như hưởng ứng trước mọi thứ. Hưng phấn sinh lý ở nữ giới được biểu hiện bằng lượng chất nhờn tiết ra ở âm đạo. Nhưng điều khó hiểu là phụ nữ tiết chất nhờn trong rất nhiều trường hợp, ví dụ như khi họ thấy quan hệ tình dục khác giới, và cả ở quan hệ đồng giới (nữ với nữ, hoặc nam với nam). Thậm chí chỉ quan sát những con khỉ Bonobo quan hệ cũng khiến họ có cảm giác hưng phấn sinh lý.
Một lý giải được đưa ra bởi 2 nhà nghiên cứu người Canada là Kelly Suschinsky và Martin Lalumiere cho rằng sự hưng phấn sinh lý này được hình thành bởi quá trình tiến hóa lâu dài. Theo thuyết này, âm đạo phụ nữ phải tiết chất nhờn ngay lập tức khi cô ta nhận thấy dấu hiệu đầu tiên của hoạt động tình dục để bảo vệ cơ quan sinh dục khỏi bị tổn thương, đặc biệt là trong những trường hợp như bị cưỡng hiếp hoặc bạo lực tình dục. Biểu hiện tiết chất nhờn không nhất thiết đồng nghĩa với ham muốn. Vì dù sao thì chẳng có phụ nữ nào muốn quan hệ với những con khỉ Bonobo.
Thật vậy, ham muốn của phụ nữ không đồng nhất với biểu hiện sinh lý của họ. Cơ thể phụ nữ sẵn sàng để giao hợp không có nghĩa là cô ấy ham muốn. Đừng hiểu nhầm điều đó.

gan-gui.jpg

Phụ nữ xem trọng sự gắn bó cảm xúc hơn ham muốn tình dục

Vậy rốt cuộc phụ nữ muốn gì?

Ngay cả cha đẻ của ngành phân tâm học cũng cảm thấy bế tắc với câu hỏi này. Tuy nhiên, có nhiều bằng chứng cho thấy phụ nữ xem trọng sự thân mật gần gũi với bạn tình hơn việc quan hệ tình dục với họ.
Có vài luận giải khá hợp lý cho điều này. Chẳng hạn như luận thuyết cho rằng phụ nữ sẽ có lợi hơn về mặt tiến hóa nếu họ cẩn thận lựa chọn bạn tình và tăng cường sự thân mật gần gũi với bạn tình đó. Một, họ sẽ tránh được nguy cơ gánh chịu bạo lực tình dục. Hai, họ sẽ được bảo vệ tốt hơn trong quá trình mang thai và nuôi con. Ba, phụ nữ vốn dễ bị lây nhiễm bệnh qua đường sinh dục hơn so với nam giới, nên chế độ “đơn phu” sẽ có lợi hơn trong điều kiện sinh tồn. Tóm lại, cơ chế tự nhiên khiến phụ nữ có xu hướng xem trọng sự thân mật gần gũi hơn ham muốn quan hệ tình dục.
Vậy sao lại có phụ nữ lăng nhăng?

Nhiều nghiên cứu gần đây cho thấy sự khác biệt giữa nam và nữ bị xóa nhòa, thậm chí biến mất, khi những nhà nghiên cứu nói rằng họ đang nói trước một máy phát hiện nói dối, và mọi thông tin họ nói đều sẽ được bảo mật. Nói cách khác, khi phụ nữ cảm thấy đủ an toàn để thổ lộ sự thật thì họ thể hiện rằng họ cũng sẵn sàng “quan hệ xã giao” tương đương đàn ông.
Theo nghiên cứu của nhà tâm lý học tiến hóa David Buss, xu hướng lăng nhăng của phụ nữ là một hiện tượng phổ biến ở gần như mọi nền văn hóa, và gắn liền với nỗi sợ bị cắm sừng của đàn ông. Nếu phụ nữ không lăng nhăng thì tại sao đàn ông lại xuất hiện tính ghen tuông?
Thêm nữa, nhiều nghiên cứu khác cho thấy rằng “xu hướng lăng nhăng” của phụ nữ có liên quan tới thuyết chọn lọc tự nhiên bằng cách cho nhiều giòng tinh trùng cạnh tranh với nhau. Nói cách khác, quá trình tiến hóa “xúi giục” phụ nữ quan hệ với nhiều đàn ông hơn trong khoảng thời gian “cơ thể sẵn sàng”, nhằm tăng khả năng thụ thai và lựa chọn giòng tinh trùng tốt nhất, có khả năng đậu thai cao nhất. Thật khó ước tính xem có bao nhiêu phụ nữ âm thầm lăng nhăng sau hôn nhân, nhưng thực tế cho thấy đây là một hiện tượng phổ biến ở nhiều loài linh trưởng họ hàng của chúng ta.
Và nam giới cũng được thiết kế để tham gia cuộc cạnh tranh lựa chọn tinh trùng đó. Nhà sinh học Robin Baker của đại học Manchester phát hiện rằng số lượng tinh trùng được phóng ra phụ thuộc vào thời gian tính từ lần quan hệ gần nhất với vợ. Thời gian càng dài thì số lượng tinh trùng càng nhiều (vì nguy cơ tinh trùng của một người khác chui vào người vợ của mình cao hơn). Hoạt động tình dục sau một thời gian dài cũng có xu hướng mạnh mẽ hơn và kéo dài hơn. Theo nghiên cứu của Robin Baker và Mark Bellis, sự co thắt tử cung sẽ giúp giữ lại nhiều tinh trùng ở bên trong hơn và do đó gia tăng khả năng đậu thai hơn.
12507606_1038809732843873_1295192347943424490_n.jpg


Nguồn sưu tầm
- See more at: http://ngokimlai.vn/thuc-ra-phu-nu-muon-gi/#sthash.GAfBhrQC.dpuf
 
Top