Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Máy hút mùi giá rẻ và chất lượng nhất nhất hiện nay

giaminhgroup

Junior Member
Máy hút mùi giá rẻ và chất lượng nhất nhất hiện nay
Máy hút mùi là dòng sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gian bếp của rất nhiều gia đình hiện nay. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hút khử mùi với các mức giá khác nhau. Khi lựa chọn sản phẩm máy hút mùi, có lẽ nhiều khách hàng còn bỡ ngỡ về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm. Máy hút mùi rẻ nhất chất lượng nhất hiện nay ? CAMNANGMUASAM.NET giới thiệu tới bạn một số dòng sản phẩm chất lượng ổn định mà giá thành hợp lý nhất.


Bài tư vấn liên quan:


==> Địa chỉ bán máy hút mùi sunhouse chính hãng giá rẻ
==> Địa chỉ bán máy hút mùi Bosch nhập khẩu giá rẻ ?








Trước tiên phải kể đến dòng máy hút mùi Sunhouse được sản xuất tại Việt Nam trên dây truyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc. Máy hút mùi Sunhouse được thiết kế với kiểu dáng đẹp, hiện đại, với những chất liệu tốt nhất sử dụng cho máy hút mùi như chất liệu inox hoặc thép không gỉ, có độ bền cao, kính cường lực dày 8mm chắc chắn. Máy hút khử mùi Sunhouse có ưu điểm là giá thành rẻ, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. Máy có công suất ở mức tương đối lớn 800m3/h – 1000m3/h nên phù hơp với tất cả mọi không gian phòng bếp.






Tiếp đến là dòng sản phẩm máy hút mùi nhập khẩu đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng thích dòng nhập khẩu có chất lượng tốt hơn.


– Máy hút mùi Abbaka là thương hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng lựa chọn nhiều vì kiểu dáng máy đẹp, nhiều mẫu mã, chất lượng tốt, công suất hút khỏe. Toàn bộ các sản phẩm máy hút mùi Abbaka đều nhập khẩu 100% linh kiện của Ý và được lắp ráp tại Malaysia. Máy hút mùi Abbaka còn có nhiều kiểu dáng từ cổ điển đến dòng kính cong, kính thẳng… Kích thước đa dạng: 60CM, 70 CM, 90 CM thích hợp với nhiều không gian phòng bếp khác nhau,





– Máy hút mùi Arber cũng là một thương hiệu uy tín , giá thành hợp lý . Máy hút mùi Arber thường có giá dao động từ trên 2 triệu đến 5 triệu. Tuy giá thành thấp nhưng chất lượng máy không kém gì những thương hiệu nổi tiếng khác. Ngay cả dòng máy hút mùi cổ điển của Arber cũng có công suất hút khỏe từ 600 đến 750m3/h . Với những dòng kính cong, hiện đại công suất của máy phải lên đến 1000m3/h. Tất cả các dòng máy hút mùi Arber đều được bảo hành chính hãng 2 năm tại nhà và linh kiện thay thế luôn có sẵn không phải chờ đợi lâu mất thời gian của quý khách hàng.





Siêu Thị Nội Thất Gia Minh là đại lý cấp 1 của trên 60 thương hiệu máy hút mùi đang có mặt tại Việt Nam và được các công ty ủy quyền phân phối toàn bộ mặt hàng máy hút mùi của các hãng với giá gốc tới tay người tiêu dùng. Chúng tôi đã gắn bó với lĩnh vực nhà bếp trên 10 năm với phương châm kinh doanh “CHUYỂN TẢI SỰ HÀI LÒNG” luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm máy hút mùi chính hãng chất lượng nhất. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn, hỗ trợ bởi một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm, để lựa chọn được những sản phẩm chất lượng.


Ngoài ra Siêu Thị Nội Thất Gia Minh có rất nhiều đợt tri ân khách hàng, khi quý khách mua bất kì dòng sản phẩm nào tại Gia Minh đều nhận được những phần quà có giá trị. Liên hệ hotline : 04.62926856 – 098 3649 239 – 091 2724 083 để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm cũng như biết được chương trình khuyến mại mới nhất tại thời điểm mua hàng. Showroom : 600 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội ( Cách Time City 200m về phía cầu Vĩnh Tuy ).
 
Top