Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sao Kpop lộ ảnh phẫu thuật thẩm mỹ khi mới vào học cấp 3

lqd1992

Senior Member
Tân binh Chae Yeon của chương trình Produce 101 lộ ảnh phẫu thuật thẩm mỹ, khiến các fan cảm thấy thất vì đã lạm dụng dao kéo khi còn rất trẻ.

Chương trình thực tế Produce 101 đang thu hút sự chú ý của các fan hâm mộ kpop khi liên tiếp xuất hiện nhiều những sao trẻ xinh đẹp và tài năng. Jung Chae Yeon, thuộc công ty quản lý MbK Entertainment, người từng debut với nhóm DIA trở thành thí sinh nổi bật vì có ngoại hình xinh xắn vượt trội. Tuy nhiên, gần đây, xuất hiện nhiều bức ảnh ngày xưa của Chae Yeon đã từng đi phẫu thuật thẩm mỹ bị tung lên mạng, chuyện sao Hàn phẫu thuật thẩm mỹ không còn là điều xa lạ điều đáng nói ở đây là là cô nàng sử dụng dao kéo khi chỉ mới học lớp 10.

20160215100021-fczteebx-8920-1455787987.jpg


Có một bức ảnh do Chae Yeon chụp lại chứng tỏ cô vừa làm xong phẫu thuật, vẫn còn miếng băng trên mũi, mặt bị sưng tấy. Ngoài ra những bức ảnh quá khứ của cô nàng cũng bị lộ, Chae Yeon thời đi học cô có ngoại hình không thực sự nổi bật với khuôn mặt mặt to, vuông, mắt một mí. Nhưng hiện tại cô đã có gương mặt thon gọn hơn, mắt 2 mí long lanh, môi gợi cảm và cô đang là ứng cử viên sáng giá sẽ chiến thắng trong chương trình.

page-4752-1455787987.jpg



23-1567-1455787988.jpg


Các fan hâm mộ tỏ ra thất vọng vì Chae Yeon chỉ là người đẹp dao kéo. Nhiều người đã đưa ra bình luận trên mạng xã hội như: Sốc quá, tôi cảm thấy mất hình tượng vì cô ấy thẩm mỹ rồi, Chỉnh sửa sớm quá, khi đó mới học lớp 10 thôi mà, Tôi nghe nói là gửi ảnh cho bạn thân rồi giờ bị lộ thế này, Cô ấy có khả năng cao sẽ debut mà gặp chuyện này, tiếc quá.

Sự việc lần này thu hút sự chú ý của dư luận, chứng tỏ giới học sinh Hàn Quốc ngày càng sớm chuộng những biện pháp làm đẹp bằng dao kéo. Nhiều học sinh cấp 3 đã phẫu thuật thẩm mỹ, học sinh cấp 2 cũng sớm học trang điểm, tìm mua những dụng cụ làm đẹp như mí lót, miếng đeo làm nhỏ mặt... Đất nước Hàn Quốc chú trọng ngoại hình, các idol có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ. Đây là lý do ngày càng có nhiều các cô gái tuổi teen đã phẫu phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ ngoài hoàn hảo hơn.
 
Top