Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi cấu trúc webtretho uy tín

Câu hỏi:
Chào Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, em tên Ngọc Ánh, em có đọc được bài viết giới thiệu về phương pháp nâng mũi cấu trúc webtretho đăng tải và cảm thấy đây có lẽ là giải pháp có thể khắc phục được tình trạng mũi gồ mà em đang mắc phải. Đồng thời em cũng muốn nâng mũi cho cao lên một chút để khuôn mặt trở nên thanh tú hơn. Trung tâm cho em hỏi nâng mũi cấu trúc có giá bao nhiêu ạ? (Ngọc Ánh, Bình Dương)



>>> Tìm hiểu: nâng mũi cấu trúc là gì



Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc trả lời câu hỏi
Bạn Ngọc Ánh thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về phương pháp nâng mũi cấu trúc webtretho đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:
Nâng mũi cấu trúc cũng là một trong những phương pháp làm đẹp được đông đảo khách hàng ưa chuộng bởi có thể chỉnh hình mũi một cách toàn diện chỉ trong thời gian ngắn.

48-1.jpg

Hình minh họa
Nâng mũi cấu trúc hay còn gọi là nâng mũi S line, là một bước nhảy vọt của phẫu thuật thẩm mỹ mũi. Phương pháp này và sự tích hợp của nhiều kĩ thuật mũi tân tiến nhất với việc kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo, không chỉ mang lại một chiếc mũi đẹp mềm mại mà đảm bảo an toàn, không biến chứng và duy trì kết quả trọn đời.
Quy trình nâng mũi cấu trúc webtretho có đăng tải:

Bước 1: Tư vấn trực tiếp với bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc.
Bác sĩ sẽ cùng bạn thảo luận về dáng mũi phù hợp nhất dựa trên mong muốn và gương mặt thực tế của bạn. Bác sĩ sẽ giới thiệu về phương pháp thực hiện, kích cỡ sụn mũi lựa chọn và giải đáp thắc mắc liên quan một cách cụ thể nhất.
Bước 2: Kiểm tra sức khỏe
Làm các xét nghiệm sức khỏe tổng quát như xét nghiệm máu, đo huyết áp, đánh giá chức năng gan thận, đo điện tim, kiểm tra chức năng đông cầm máu, HIV… để đảm bảo bạn đủ sức khỏe trước một ca phẫu thuật.
mui-boc-sun-6.jpg

Hình 2D mô phỏng nâng mũi cấu trúc
Bước 3: Chuẩn bị trước phẫu thuật
Ngưng ăn uống hoàn toàn trước nâng mũi trong 8 tiếng. Lưu ý tắm gội thật sạch sẽ để bạn không gặp thêm bất tiện nào.
Bước 4: Tiền mê nhẹ để bạn thật thoải mái và hoàn toàn thư giãn trong khi bác sĩ làm đẹp cho bạn.
Bước 5: Tiến hành nâng mũi cấu trúc
Tùy trường hợp, bác sĩ sẽ thực hiện các kỹ thuật sau đây:
+ Gọt xương mũi to bè tạo tiền đề để tạo hình sống mũi
+ Đặt sụn nhân tạo Hàn Quốc làm cao thân mũi, sụn mũi và xương mũi sẽ kết dính chặt tạo thành khối thống nhất và chắc chắn, không có hiện tượng di lệch.
+ Lấy sụn tự thân từ sụn tai, sụn sườn… sau đó bọc vào vùng đầu mũi làm bước đệm ngăn cách giữa sụn nhân tạo và da mũi giúp đầu mũi tự nhiên và không lộ sóng
+ Thu gọn đầu mũi, cắt cánh mũi,
+ Tạo hình lỗ mũi theo dáng hạt chanh thon gọn
+ Xử lý thu gọn khoảng cách giữa 2 khóe mắt nếu cần.
Bước 6: Thực hiện quy trình chăm sóc sau phẫu thuật, tái khám và cắt chỉ.



>>> Xem chi tiết bài viết đầy đủ tại: nâng mũi cấu trúc webtretho
 
Top