Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

nâng mũi s line ở hà nội

Câu hỏi:
Chào Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, em tên Cẩm Tú, em đã có ý định đi nâng mũi S Line ở Hà Nội để cải thiện ngoại hình từ rất lâu rồi nhưng chưa có dám đi vì em sợ sẽ để lại sẹo. Sau khi thấy một người bạn cũng đi nâng mũi tại trung tâm về và nhìn xinh đẹp hơn rất nhiều, không hề có sẹo hay dấu vết gì nên em quyết định “Nam tiến” để làm đẹp. Trung tâm cho em hỏi chi phí nâng mũi S Line là bao nhiêu ạ? (Cẩm Tú, Hà Nội)


>>> chi phí nâng mũi s line
>>> nâng mũi s line ở đâu đẹp



Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc trả lời câu hỏi
Bạn Cẩm Tú thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:
Hiện nay, nâng mũi S Line đang là phương pháp thẩm mỹ hoàn hảo có thể giúp tạo dáng mũi đẹp toàn diện, cong nhẹ hình chữ S mềm mại và cân đối với gương mặt như mong ước của mọi khách hàng. Phương pháp này ngoài việc nâng cao sóng mũi ra thì còn có kết hợp chỉnh hình tổng thể dáng mũi, khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm của mũi như: đầu mũi to bè, cánh mũi to, mũi gồ, mũi hếch, v.v… mang lại đầu mũi, cánh mũi thon, cân xứng, hài hòa, đẹp tự nhiên.


goara-1.jpg

Nâng mũi S Line ở Hà Nội – Ảnh minh họa
Đặc biệt, phẫu thuật nâng mũi S Line có dùng sụn tự thân bọc đầu mũi nên hoàn toàn có thể tránh được các biến chứng thường gặp ở kỹ thuật nâng mũi cổ điển như: bóng đỏ, tụt sóng, thủng da đầu mũi…. duy trì kết quả lâu dài, ổn định và an toàn.
Chính vì những ưu điểm này mà nâng mũi S Line ở Hà Nội hay TP.HCM đều có sức hút “mãnh liệt” dành cho những người yêu tích việc làm đẹp.

tham%20kham%20got%20mat.jpg

Đội ngũ y bác sĩ thẩm mỹ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp tư vấn và phẫu thuật cho bạn
Hiện nay, Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW chi nhánh Việt Nam là trung tâm làm đẹp duy nhất có sự tiếp nhận 100% kỹ thuật nâng mũi S Line được chuyển giao từ bệnh viện JW top 5 Hàn, không những thế, đội ngũ y bác sĩ tại đây đều được đi tu nghiệp nhiều năm, có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm để có thể giúp bạn sở hữu dáng mũi cao đẹp, thanh thoát như mong muốn.



>>> Xem nguồn bài viết đầy đủ tại: nâng mũi s line ở hà nội
 
Top