Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tư vấn chọn Trung tâm gia sư cho con

creative

Senior Member
Quý gia đình đang lựa chọn một Trung tâm gia sư tại TPHCM cho các bé nhà mình. Nhiều ba mẹ mong muốn làm sao lựa chọn một gia sư phù hợp nhất cho con. Thế nhưng giữa nhiều sự lựa chọn khiến các bậc phụ huynh không mấy dễ dàng để tìm ra một nơi tốt nhất. Đây không phải chỉ là trường hợp của riêng một ai, mà là câu hỏi chung của nhiều gia đình, nhiều bạn sinh viên và cả các thầy cô giáo đang giảng dạy và làm việc tại TPHCM. Nhận thấy sự cần thiết và niềm vui khi đóng góp sức mình cho sự tiến bộ của các em học sinh, chúng tôi xin đưa ra tiêu chuẩn lựa chọn một điểm gia sư tại nhà như bên dưới:
http://giasuhanoigioi.edu.vn/

Tìm lớp dạy mới cập nhật
Tim+lop+day.jpg
Trung tâm gia sư Uy Tín sẽ cập nhật tình trạng của lớp dạy để các bạn tiện theo dõi. Đồng thời, qua đó sẽ giúp chúng tôi xác nhận mình đã giao được gia sư tốt nhất đối với gia đình, và tìm được việc làm phù hợp cho các bạn....
Cách tìm gia sư giỏi cho con
Cach+tim+gia+su+gioi+cho+con.jpg
Chất lượng gia sư luôn là vấn đề đáng quan tâm của mỗi gia đình. Gia sư giỏi, có phương pháp, dạy tận tình thì học sinh mới mau tiến bộ...
1. Chọn lọc
Trong quá trình tìm người dạy cho các em học sinh, thì vấn đề chọn lọc gia sư là hết sức quan trọng. Bởi lẽ, không ai lại giao con mình cho một người gia sư không có phương pháp giảng dạy, hay thậm chí là không biết quan tâm đến học trò. Trong thực tế, nhiều trường hợp các phụ huynh rất gấp rút trong việc chọn gia sư thật sớm cho con, khoảng thời gian chỉ cho phép 2 ngày thậm chí chỉ là 1 ngày. Nhưng không phải vì thế mà Trung tâm gia sư chọn lựa vội vã. Bởi lẽ, nếu bạn gia sư đó không làm tốt vai trò của mình sẽ làm ảnh hưởng đến kết quả của các em học sinh cũng như uy tín của trung tâm.

2. Theo dõi
Vấn đề này là lúc sau khi tìm được bạn gia sư giỏi cho gia đình. Bước đầu, trung tâm cần thiết phải báo cáo kết quả nhận lớp trong ngày đầu tiên. Sau đó, đưa ra nhận xét đánh giá tình hình dạy kèm tại nhà. Để từ đó, đề ra phương pháp nhằm cải thiện tình hình dạy kèm. Có như vậy, thì các em học sinh mới tiến bộ được tốt nhất.
gia sư tiếng anh giao tiếp
3. Giải pháp
Trong quá trình tư vấn đối với các bậc phụ huynh, giải pháp luôn luôn phải được đề cập đến. Khi các em học sinh học lực sa sút, hoặc mong muốn học tập giỏi hơn nữa thì quý gia đình mới thường liên hệ tìm thầy cô về dạy nhiều hơn. Vai trò của trung tâm lúc này là dựa vào những mong muốn, tâm sự từ gia đình mà đề xuất ra người gia sư phù hợp nhất. Lấy ví dụ, một em học sinh tiểu học thường được đề xuất một bạn gia sư nữ, hoặc một cô giáo là bởi vì họ vừa dạy báo bài lại vừa giúp các em rèn chữ tốt kinh nghiệm học tiếng anh hơn. Bên cạnh đó, gia sư nữ thường dễ gần gũi và quan tâm các em học sinh tốt hơn. Tuy nhiên, càng lên cao, do mức độ khó và chuyên sâu của các môn tự nhiên sẽ nhiều. Do vậy, ở cấp ba, gia sư nam thường đảm nhận tốt hơn vai trò gia sư các môn Toán, Lý, Hóa.
 
Top