Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kinh nghiệm chọn mua bếp từ

giaminhgroup

Junior Member
Kinh nghiệm chọn mua bếp từ
Trên thị trường hiện nay thực sự vô cùng náo loạn và lộn xộn vì những mặt hàng không xuất xứ tràn lan , hàng giả , hàng nhái nhiều vô kể tạo ra sự hoang mang cho khách hàng . Nhiều người ham của rẻ mà không hề để ý tới nguồn gốc của sản phẩm , đến khi sản phẩm hỏng hóc thì quá muộn : “Tiền mất tật mang” . Người tiêu dùng phải tự trang bị cho mình kinh nghiệm để đi chọn sản phẩm tốt về cho gia đình của mình . Chính vì thế hôm nay tôi dành thời gian để chia sẻ kinh nghiệm của tôi khi mua bếp từ . Một sản phẩm rất hữu ích và càng ngày càng quen thuộc đối với căn bếp của gia đình Việt Nam . Chọn một chiếc bếp từ tốt đồng nghĩa với việc tiết kiệm chi phí tối đa và đảm bảo an toàn cho gia đình của bạn . Dưới đây là kinh nghiệm tôi đúc kết được khi đi lựa chọn bếp từ .
bep-tu-am-doi-napoliz-ITC8088(1).jpg


[h=2]Kinh nghiệm lựa chọn bếp từ[/h]· Bạn nên lựa chọn những cửa hàng uy tín để mua , ở đó sẽ có đội ngũ nhân viên tư vấn cho bạn chọn lựa được bếp từ tốt . Không nên mua tại những cửa hàng không phải là đại lý chính thức của các hãng bếp từ , lúc đó bạn rất khó khăn trong vấn đề bảo hành sau này .
· Bạn chọn bếp từ âm hay dương ? , đó là một trong số tiêu chí đầu tiên để bạn chọn bếp . Hầu hết các bếp từ trên thị trường hiện nay đều là đặt âm vì thế bạn phải nói cho nhân viên bán hàng để họ tư vấn sản phẩm phù hợp nhất .
· Khi chọn bếp từ bạn lưu ý đầu tiên đến mặt kính , vì đây là bộ phận rất quan trọng nó ảnh hưởng tới độ bền của bếp và cũng dễ để bạn nhận dạng . Để mặt kính bạn được bền , chịu lực , chịu nhiệt tốt bạn nên chọn mặt kính Schott Ceran . Mặt kính này chịu được nhiệt lượng lên tới 900 độ C và chịu sốc nhiệt lên tới 800 độ C . Mặt kính tốt thường có thể được vát 4 cạnh , khi đun nấu xong mặt kính ngội rất nhanh vì độ tản nhiệt tốt . Các bạn có thể thử bằng cách đun nước sôi rồi đổ lên mặt bếp , khi sờ tay bạn sẽ không thấy cảm giác nóng và yên tâm sẽ không bị bỏng . Bạn để ý xem mặt kính có bị nứt , vỡ , xước khi kỹ thuật mang đến nhà hay không , tránh trường hợp lỗi do quá trình vận chuyển .
mat-kinh-schott-ceran(2).jpg


· Xuất xứ của linh kiện cũng là vấn đề rất quan trọng , linh kiện tốt nên được nhập khẩu từ các nước có dây chuyền sản xuất hiện đại và chặt chẽ như Đức , Ý , Tây Ban Nha , Nhật …
· Xuất xứ của bếp từ : nhiều khi linh kiện bếp từ từ Đức nhưng lại lắp ráp qua bên thứ ba nên bạn cần lưu ý về vấn đề này . Để ý kỹ mã vạch in trên sản phẩm cũng như Made in của sản phẩm có đúng như nhân viên bán hàng nói hay không .
· Bạn phải kiểm tra kỹ hoạt động của bếp trước khi mua xem có hoạt động tốt hay không , có tự nhận diện đáy nồi khi đặt nồi và nhấc nồi ra không . Công suất đạt được của bếp từ là bao nhiêu có đúng như ý bạn muốn không , bạn nên kiểm tra bằng cách đun một ít nước xem thời gian sôi có nhanh hay không .
· Quạt thông gió là một bộ phận rất quan trọng để đảm bảo bếp từ không bị nóng gây ra hỏng hóc các thiết bị bên trong . Bạn nên kiểm tra bộ phận này (thường là 2 bên cạnh của bếp ) xem có hoạt động tốt hay không .
· Bảng điều khiển : bạn nên chọn bảng điều khiển đơn giản , dễ sử dụng nhất nhưng vẫn đầy đủ các chức năng . Một số bảng điều khiển của các hãng bếp rất khó sử dụng , quá nhiều thao tác làm cho các bạn vô cùng ức chế trong quá trình sử dụng . Nhưng một số loại bếp rất dễ điều khiển mà vẫn đầy đủ các chức năng như bếp từ Napoliz , Bếp từ Arber được rất nhiều các mẹ nội trợ yêu thích .
· Dây cắm : bạn nên chọn bếp có dây cắm 3 pha , dây có tác dụng chống giật để bảo vệ cho chính bạn và người thân trong gia đình . Dây phải có kích thước lớn , đủ để tải điện cho chiếc bếp từ .
· Bếp từ có phải hàng chính hãng hay không ? Bạn kiểm tra xem bếp từ của hãng nào , có đầy đủ tem của hãng hay không , có giấy tờ bảo hành sản phẩm hay không . Bếp được bảo hành càng lâu thì độ tin tưởng của sản phẩm càng cao .
Bên trên là một số kinh nghiệm của tôi khi lựa chọn bếp từ cho gia đình của bạn . Hy vọng rằng sau khi đọc xong bài viết này bạn sẽ lựa chọn cho mình chiếc bếp từ ưng ý nhất . Mọi thắc mắc về sản phẩm hãy gọi cho tôi , tôi sẽ hỗ trợ , tư vấn nhiệt tình cho các bạn : 096 888 1131
 
Top