Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Máy lạnh cũ Reetech 2Hp Nhật Bản siêu tiết kiệm điện

Nếu bạn không có nhiều kinh phí để sắm cho mình một chiếc máy lạnh mới tinh hay muốn tiết kiệm chi phí cho gia đình. Hãy lựa chọn mua máy lạnh cũ tại điện máy Toàn Thắng.

pdufOAw.jpg


Máy lạnh cũ tại điện máy Toàn Thắng đa số được nhập khẩu từ Nhật, với hình thức còn mới trên 90% cùng khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu tốt.

Chiếc may lanh cu Reetech 2Hp với nhiều ưu điểm vượt trội cho bạn lựa chọn. Đây là chiếc máy lạnh 2 ngựa phù hợp với căn phòng khoảng 20 đến 30 m2, có thể đáp ứng được nhu cầu làm lạnh của bạn trong một thành phố nóng như thành phố Hồ Chí Minh.

- Máy lạnh có khả năng lọc sạch bụi bẩn trong không khí ngay cả những phần tử siêu nhỏ giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

- Với tính năng chống ăn mòn giúp cho chiếc máy lạnh có tuổi thọ cao hơn.

- Bạn sẽ có giấc ngủ ngon hơn nhờ cơ chế hoạt động êm dịu.

- Tuy đã qua sử dụng nhưng máy lạnh cũ Reetech 2Hp này cũng cho hiệu quả làm lạnh nhanh cho bạn cùng gia đình có thể nhanh chóng được làm mát.

- Với khả năng tự khởi động lại bạn cũng sẽ không cảm thấy phiền toái khi bị cúp điện đột ngột, máy lạnh có thể tự khởi động lại và có thể tự thiết lập lại các thông số trước đó.

Còn chờ gì nữa mà không mua cho mình một chiếc máy lạnh này với số lượng có hạn tại Điện lạnh Toàn Thắng, vào website http://maylanhcuhcm.com/ để xem nhiều sản phẩm máy lạnh cũ khác nhé!

Sản phẩm được bảo hành 12 tháng và đổi lại trong vòng 1 tháng nếu như sản phẩm vận hành không như cam kết. Khách hàng ở thành phố Hồ Chí Minh còn được miễn phí lắp đặt và được tặng 3m ống đồng, 5m ống nước

Để mua hàng nhanh nhất vui lòng liên hệ số điện thoại 0862748949 hoặc tới trực tiếp tại địa chỉ sau 732K Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP,HCM.
 
Top