Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Viên uống trắng da nhập khẩu từ Úc

Vien uong trang da Optimal Health Skin Whitening Complex 540mg (hộp 100 viên) xuất xứ từ Úc mang đến cho bạn làn da đẹp, khỏe.

1frTnVp.jpg


Với sự kết hợp của các thành phần từ thiên nhiên và công thức sản xuất hoàn hảo, viên uống trắng da không chỉ mang đến cho bạn một trắng hồng, mịn màng một cách tự nhiên nhất.

Đây là sự kết hợp của sữa ong chúa, dầu từ hạt nho, tinh dầu hoa anh thảo cùng các dưỡng chất được tìm thấy trên vảy cá biển. Khi sử dụng viên uống trắng da Optimal Health Skin Whitening các yếu tố tối màu trên da của bạn sẽ mờ dần đi đồng thời độ đàn hồi của da cũng được cải thiện hơn, công thức làm trắng an toàn giúp lọc sạch các độc tố trong da để bạn có được một làn da trắng hồng tự nhiên.

Không giống như những thực phẩm chức năng thông thường khác, viên uống trắng da Optimal Health Skin Whitening Complex cho bạn làn da trắng lên từ từ sau một thời gian sử dụng và mang lại hiệu quả lâu dài mà không gây kích ứng da.

Với phụ nữ thì việc làm đẹp là điều hết sức cần thiết để giúp bạn có thể tự tin hơn trong cuộc sống, đồng thời mang lại cho bạn nhiều thành công hơn với vẻ đẹp tự nhiên của chính mình. Với vien uong trang da được nhập khẩu từ Úc này bạn chỉ cần bỏ ra vài phút để uống sau mỗi bữa ăn ( ngày 2 lần) thì bạn sẽ có làn da trắng hồng đầy sức sống như mong muốn. Khi làn da của bạn đã trắng lên thì chỉ cần duy trì một ngày một lần để da được khỏe mạnh hơn.

Mọi chi tiết về vien uong trang da, bạn vui lòng liên hệ số điện thoại sau 0907.577.393 - 094 553 5594 để được tư vấn nhiều hơn.
Bạn cũng có thể đến trực tiếp của chúng tôi để được tư vấn mua hàng: 163/15/14 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, TPHCM hoặc 6 Huỳnh Văn Nghệ, KP4, TT Trảng Bom, Đồng Nai.
 
Top