Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật hàm hô ở đâu tốt nhất hiện nay ?

Phẫu thuật hàm hô móm là giải pháp giúp bạn sở hữu ngay một nụ cười tỏa nắng và không còn những mặc cảm tự ti về tật hô móm nữa. Nhưng với thực tế “vàng thau lẫn lộn” hiện nay, việc chọn nơi phẫu thuật hàm hô móm ở đâu tốt và uy tính là quan tâm hàng đầu của nhiều người.
Vậy phẫu thuật hàm hô móm ở đâu tốt và ưu điểm của phẫu thuật hàm hô móm được thực hiện thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.
phau-thuat-ham-ho-mom-o-dau-tot.jpg

Phẫu thuật hàm hô móm ở đâu tốt?
Phẫu thuật hàm hô là phương pháp phẫu thuật tác động trực tiếp vào khung xương hàm là nơi gây ra hô móm. Xương hàm được cắt và nối lại bằng các nẹp vít, sau khi xương hàm được đặt lại vào đúng vị trí bạn sẽ có một khuôn mặt hài hòa, đẹp tự nhiên mà không còn tình trạng hô móm nữa .
Nhưng khi nói đến phẫu thuật, nhiều người thương e sợ và lo ngại phẫu thuật có đau không, có sẹo không, có nguy hiểm không và phẫu thuật hàm hô móm ở đâu tốt nhất?



>>> Tham khảo: phẫu thuật hàm móm an toàn


Muốn biết phẫu thuật hàm hô móm ở đâu tốt, bạn phải cân nhắc giữa các yếu tố
– Bác sĩ phẫu thuật có kinh nghiệm và tay nghề cao, trình độ chuyên môn tốt, nhất là về phẫu thuật hàm hô móm và đã thực hiện được nhiều ca phẫu thuật thành công.
– Hệ thống máy móc chuyên biệt, hiện đại, cho thông số kiểm tra chính xác và có khả năng hỗ trợ tốt cho việc phẫu thuật.
– Trung tâm nha khoa có uy tín, được nhiều người tin tưởng, có thâm niên lâu năm trong ngành răng hàm mặt, cùng đội ngũ nhân viên tận tình, chế độ dịch vụ tốt.
ham-ho-5.jpg
Ưu điểm của phẫu thuật hàm hô móm tại thẩm mỹ hàn quốc
chỉ trong một lần phẫu thuật duy nhất hết hô, không để lại sẹo.
– Không gây nguy hiểm trong suốt quá trình phẫu thuật, xuất viện ngay trong ngày.
– Ít đau, chỉ hơi ê trong 2, 3 ngày đầu
– Hồi phục nhanh, có thể hoạt động bình thường sau 10 -14 ngày
– An toàn tuyệt đối.
– Đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm và tay nghề cao
– Toàn bộ quá trình phẫu thuật được thực hiện tại phòng phẫu thuật vô trùng, hiện đại, đạt chuẩn của bộ y tế
 
Top