Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cắt mí mắt: Giải pháp lấy lại nét thanh xuân cho đôi mắt

kenlee26

Member
Cắt mí mắt được đánh giá là giải pháp giúp lại nét thanh xuân cho đôi mắt một cách nhanh chóng, hiệu quả và đảm bảo an toàn nhất hiện nay. Phương pháp này giúp khách hàng có được đôi mắt 2 mí cân đối, đẹp tự nhiên, duy trì hiệu quả lâu dài, không còn tình trạng da chùng, bọng mỡ thừa mí mắt.

ymhh14y.jpg

Cắt mí mắt: Giải pháp lấy lại nét thanh xuân cho đôi mắt

Đôi mắt được mệnh danh là “cửa sổ tâm hồn” phản ánh tâm trạng buồn vui nhưng đây cũng là dấu hiệu đầu tiên tố cáo tuổi tác của bạn. Với phụ nữ tuổi ngoài 35, đôi mắt thường có các biểu hiện lão hóa của tuổi tác như da chùng, bọng mỡ thừa mí mắt trên, mí mắt dưới khiến cho đôi mắt của bạn không còn trẻ trung, tươi tắn như trước mà trở nên già nua, kém tươi trẻ.

Tình trạng da chùng, bọng mỡ mí mắt này rất khó có thể cải thiện bằng các loại kem dưỡng mắt hay các động tác massage vùng mắt. Thậm chí nếu không lựa chọn đúng loại kem dưỡng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hoặc quá mạnh tay khi massage cho vùng da nhạy cảm này, bạn còn gián tiếp khiến cho tình trạng lão hóa, nếp nhăn vùng mắt xuất hiện nhiều, trầm trọng hơn.

Tuy nhiên, với sự phát triển của các công nghệ thẩm mỹ mắt, đặc biệt là sự xuất hiện của phương pháp phẫu thuật cắt mắt 2 mí, chị em đã không còn phải lo lắng về vấn đề này. Phương pháp cắt mắt 2 mí sẽ giúp loại bỏ triệt để tình trạng da chùng, bọng mỡ mí mắt trên và dưới, tạo hình hoặc làm rõ nếp gấp mí mắt, đem đến cho bạn đôi mắt trẻ trung, tươi tắn tuổi thanh xuân.

cat-mi-mat_zpsnxeevj3q.jpg

Cắt mí mắt cho đôi mắt trẻ trung, tươi tắn

Thực tế, phương pháp cắt mắt hai mí là kỹ thuật loại bỏ da chùng, bọng mỡ mí mắt trên và mí mắt dưới, đồng thời tạo nếp mí mới, hoặc nhấn lại nếp mí đã có từ trước, giúp cho bạn có được đôi mắt không còn da chùng, bọng mỡ, khắc phục triệt để tình trạng sụp mí, để bạn có thể tự tin hơn với đôi mắt 2 mí to tròn, nếp mí rõ ràng, đẹp tự nhiên, cân đối hài hòa với khuôn mặt.

Phương pháp cắt mắt hai mí này được thực hiện trong thời gian rất nhanh chóng, hoàn toàn không gây bất cứ đau đớn, hay khó chịu gì trong suốt quá trình khách hàng cắt mí. Khách hàng sẽ được gây tê vùng mí mắt để cảm thấy dễ chịu trong cả quá trình thực hiện. Sau đó, bác sĩ cũng sẽ kê cho bạn thuốc kháng viêm, giảm đau nên bạn không cần lo lắng về việc cắt mắt hai mí có đau hay không.

Cũng giống như phương pháp phẫu thuật hàm hô hay bất kỳ dịch vụ thẩm mỹ nào khác, bạn cần chăm sóc vùng phẫu thuật và thực hiện tái khám theo đúng lịch của bác sĩ. Nếu thực hiện đúng hướng dẫn chăm sóc và tái khám đúng lịch, quá trình bình phục ổn định sẽ nhanh chóng hơn nhiều.
 
Top