Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xu hướng chọn bàn ăn kiểu Hàn Quốc năm 2016

creative

Senior Member
Người Hàn Quốc có thói quen lựa chọn bàn ăn gọn gàng, có thể gấp gọn và chiếm ít diện tích trong gian bếp. Tuy nhiên, những mẫu bàn ăn kiểu Hàn Quốc được lựa chọn phải đảm bảo được những yêu cầu về chất liệu sản phẩm, mẫu mã, không độc hại và có độ bền tốt. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số những xu hướng chọn bàn ăn kiểu Hàn Quốc dự đoán sẽ lên ngôi trong năm 2016 này.
1/ BỘ BÀN ĂN KIỂU HÀN QUỐC FIRENZE - 4 NGƯỜI
FIRENZE được thiết kế đơn giản mà tinh tế với chất liệu gỗ cao su, sơn PU, PVC được xử lý và chế biến theo những tiêu chuẩn khắt khe nhất của Jang In.

Mẫu sản phẩm này chắc chắn sẽ ghi điểm ngay với bạn bởi sự tinh tế trong từng đường nết góc cạnh, không cầu kỳ nhiều về hoa văn, tiểu tiết, mang lại cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng nhất cho những thành viên trong gia đình. nội thất phòng ngủ hàn quốc

Mẫu bộ bàn ăn kiểu Hàn Quốc FIRENZE thích hợp với gia đình có 4 người.

xu-huong-chon-ban-an-kieu-han-quoc-nam-20161.jpg



2/ BỘ BÀN ĂN KIỂU HÀN QUỐC ASHKE - 4 NGƯỜI
Bộ bàn ăn kiểu Hàn Quốc Ashke liên tục xuất hiện trong TOP những mẫu bàn ăn cao cấp được lựa chọn nhiều nhất trong năm 2015. Và chắc chắn, dòng sản phẩm này vẫn sẽ tiếp tục ghi điểm đối với những gia chủ khó tính bởi sự đẳng cấp trong thiết kế và cả chất lượng.

Ashke được làm bằng đá cẩm thạch và thuộc da cao cấp. Đấy chưa phải là tất cả! Bạn sẽ còn được nhìn thấy một sản phẩm được thiết kế với các chân ghế, chân bàn uốn lượn đặc biệt, tựa ghế được bọc da để tạo sự êm ái, thoải mái nhất cho người dùng. giường ngủ kiểu hàn quốc

Điều đặc biệt là bộ sản phẩm này có thể được trưng diện ở hầu hết tất cả những căn phòng ăn, phòng bếp với nhiều phong cách khác nhau vẫn không làm mất đi vẻ đẹp tinh tế của nó.

xu-huong-chon-ban-an-kieu-han-quoc-nam-20162.jpg



3/ BỘ BÀN ĂN KIỂU HÀN QUỐC NELSON NATURAL - 4 NGƯỜI
Chất liệu tự nhiên bằng gỗ cao cấp và đá cẩm thạch sáng bóng là những điểm nhấn đặc biệt của dòng sản phẩm này. Bạn sẽ không thể tìm được ở đâu một bộ sản phẩm tinh tế với 4 ghế ăn đơn, xung quanh bàn ăn hình chữ nhật được thiết kế tinh xảo với gam màu sáng hiện đại, trẻ trung như Nelson Natural.

Chính bề mặt đá khiến cho bộ bàn ăn kiểu Hàn Quốc này dễ dàng được lau chùi, không bám bụi bẩn, không để lại mùi thức ăn, giúp tạo độ sáng bóng, mới lâu dài.

xu-huong-chon-ban-an-kieu-han-quoc-nam-20163.jpg

tủ quần áo kiểu hàn quốc
Còn chần chờ gì nữa, lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý để không gian phòng ăn nhà bạn thêm sang trọng và tươi mới hơn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn ngay bây giờ.
 
Top