Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những phong cách trang phục cho cô nàng công sở

kenlee26

Member
Thời trang công sở vôn đa dạng và linh hoạt nhưng vốn không dễ dàng để xây dựng một phong cách cho riêng mình. Thế nên, việc bạn tham khảo thường xuyên các cách phối đồ Quan ao gia si là điều hoàn toàn hợp lý và không phải bàn cãi gì nhiều.

Phong cách trẻ trung, năng động

Những cô nàng yêu thích vẻ đẹp trẻ trung, năng động và thoải mái có thể chọn váy suông, áo sơ mi, quần jean, áo jacket, áo khoác dáng dài, bốt, giày thể thao... Những mẫu trang phục đẹp,thanh lịch mang phong cách Hàn là gợi ý phù hợp nhất dành cho bạn. thế nên, đừng bao giờ quên những chiếc áo này tại shop Quần áo giá sỉ tại TPHCM nào nhé.

quan-ao-thun-gia-si-165.jpg

Những phong cách trang phục cho cô nàng công sở

Một trong những chiếc quần không thể thiếu nữa đó chính là quần legging, đây là chiếc quần có thể mặc cùng với sơ mi, áo len và áo khoác dáng dài cũng là sự lựa chọn phổ biến của giới trẻ hiện nay. Hơn nữa, với môi trường công sở không quá gò bó về trang phục bạn hoàn toàn có thể biến tấu theo phong cách này.

Ai bảo những chiếc chân váy bút chì không mang đến sự trẻ trung chứ. Nếu bạn biết kết hợp đúng lúc thì cũng sẽ vô cùng tuyệt vời đấy nhé.
Phong cách dịu dàng, thanh lịch.

quan-ao-thun-gia-si-59.jpg

Quần áo đẹp cho bạn sự tự tin

Thường thì các quý cô ưu ái cho phong cách dịu dàng, nữ tính và thanh lịch nhiều hơn cả. Với phong cách này, các cô nàng cũng có vô vàn sự lựa chọn. Phổ biến nhất là sự kết hợp của các item thời trang như áo sơ mi, áo len, chân váy bút chì, chân váy xòe, áo peplum, váy liền xòe, váy suông, áo vest, áo khoác dáng dài, giày cao gót...tại cưa hàng Buôn bán quần áo giá rẻ

Một trong những trang phục giúp bạn nữ tính hơn đó chính là váy suông. Váy suông còn giúp các bạn gái thoải mái, dễ chịu với kiểu dáng rộng rãi, không gò bó, ôm sát cơ thể. Chính vì yếu tố này, mà các nàng công sở luôn chọn váy suông như là sự lựa chọn tối ưu. Bạn có thể mix cùng chiếc áo blazer dáng dài cổ lông màu trắng thanh lịch và duyên dáng
 
Top