Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Một vài chứng bệnh thường bị mắc phải ở bao quy đầu của XY

Không hẳn XY nào cũng có kiến thức về cơ thể của chính bản thân mình. các XY lúc bị mắc một số chứng về “cậu nhỏ” thì mới té ngửa bởi lẽ kém hiểu biết mà không biết cách phòng tránh chứng bệnh. Dưới đây phòng khám Nhân Ái sẽ chia sẻ cho bạn một số kiến thức phải biết về bao quy đầu cho một số XY biết cách bảo vệ “cậu nhỏ” của mình nhé!
=> Tìm hiểu thêm về cat da quy dau o dau


Bao quy đầu là gì?


Bao quy đầu là lớp da bên ngoài “cậu nhỏ” bao phủ toàn bộ đầu cậu nhỏ và miệng niệu đạo.


Đối với rất nhiều XY, đặc biệt là trước 7 tuổi, bao quy đầu tương đối dài, bao phủ toàn bộ đầu cậu nhỏ và lỗ niệu đạo. Sau này lúc lớn dần lên, thể tích cậu nhỏ cũng to lên, dài hơn, bao quy đầu sẽ co lại dần, “nhường chỗ” cho đầu cậu nhỏ là miệng niệu đạo “lộ diện”. Tuy nhiên, nếu mà qua tuổi này mà bao quy đầu vẫn bao kín phần quy đầu thì đó là hiện tượng bệnh lý phải chú ý.


phau-thuat-cat-bao-quy-dau-22.jpg


Vài chứng về bao quy đầu


Về bẩm sinh phát sinh thành căn bệnh XY rất có thể bị rất nhiều hội chứng về bao quy đầu như: Hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu, viêm quy đầu.


1. Hẹp bao quy đầu là gì?


Là hiện tượng da quy đầu cậu nhỏ không kéo xuống được ngay cả trong trường hợp cương cứng. phần lớn, XY sinh ra đều bị mắc hẹp, nếu lớn lên quy đầu sẽ tự tuột ra. trong trường hợp da quy đầu không tự tuột sẽ cần phải phẫu thuật cắt một phần hoặc toàn bộ.


2. Dài bao quy đầu là gì?


Là hiện tượng bao quy đầu phủ quy đầu, rất có thể dùng tay đẩy tụt xuống được. Nhưng bởi bao quy đầu luôn phủ quy đầu nên những chất dơ bẩn sẽ đọng lại, nên vệ sinh thường xuyên để phòng viêm nhiễm “cậu nhỏ”.


3. Nghẹt bao quy đầu là gì?


Là hiện tượng miệng bao quy đầu nhỏ hẹp hoặc bao quy đầu dính với cậu nhỏ làm cho bao quy đầu không thể lộn lên để lộ ra bao quy đầu được. nếu đó miệng bao quy đầu sẽ mắc kẹt tại rãnh quy đầu kiến quy đầu mắc sưng đau, gây đau đớn vì bị tụ máu.
=>Tìm hiểu thêm về viêm amidan cấp


4. Viêm quy đầu là gì?


Là hiện tượng bao quy đầu bị mắc phải nhiễm khuẩn do vệ sinh kém, các bựa sinh dục không được rửa trôi là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn gây viêm nhiễm. Hiện tượng này thường xảy ra với những XY bị mắc bệnh lý hẹp hoặc dài bao quy đầu. Viêm quy đầu có thể sẽ làm phát sinh viêm bao quy đầu.


Tất cả một vài hội chứng dài, hẹp hay nghẹt bao quy đầu để có thể sẽ chấm dứt tình trạng căn bệnh chúng tôi khuyên bạn phải cắt bao quy đầu và giữ vệ sinh hàng ngày cho “cậu nhỏ”.


một vài kiến thức về bao quy đầu nêu trên giúp XY hiểu và biết thêm về “cậu nhỏ” và một vài nguy cơ rất có thể gây hại cho bạn cả về sức khỏe, sinh sản về sau. chính vì thế, bảo vệ “cậu nhỏ” chính là bảo vệ sức khỏe của bản thân bạn.
 
Top