Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Da trắng hồng tự nhiên với viên uống trắng da

Sản phẩm viên uống trắng da Optimal Health Skin Whitening Complex 540mg cho bạn làn da trắng hồng tự nhiên, tươi trẻ đầy sức sống.
1frTnVp.jpg

- Sản xuất tại Úc.
- Giá sản phẩm với hộp 100 viên: 2.250.000 VNĐ
- Sử dụng: Mỗi ngày uống 2 viên sau bữa ăn để được hiệu quả tốt nhất. Khi da đã trắng lên bạn có thể sử dụng mỗi ngày 1 viên.

Viên uống trắng da với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên: Sữa ong chúa, dầu hạt nho ( grape seed oil ), tinh dầu hoa anh thảo ( evening primrose oil ), marine collagen (dưỡng chất có nguồn gốc từ các chất được tìm thấy trên vảy cá biển), lecithin,… Bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng vì thành phần an toàn từ sản phẩm nhập khẩu từ Úc này. Không giống như các sản phẩm làm trắng da thông thường khác, da của bạn không được trắng lên tức thì mà sẽ trắng lên từ từ theo thời gian trong quá trình sử dụng vien uong tran da.

Sản phẩm viên uống trắng da Optimal Health Skin Whitening Complex này không chỉ cho bạn một làn da trắng hồng mịn màng mà còn mang đến cho bạn làn da tươi khỏe từ bên trong. Khi sử dụng sản phẩm một thời gian bạn sẽ nhận thấy da của mình sẽ trắng dần lên đồng thời các vết thâm nám mờ dần, làn da cũng mờ các vết nhăn do được tăng cường sinh collagen, chống lão hóa da, bạn cũng sẽ xóa bỏ nỗi lo khô da vì sản phẩm giúp giữ nước dưỡng ẩm cho da. Khi sử dụng sản phẩm da của bạn sẽ được chăm sóc từ bên trong đồng thời được bảo vệ khỏi ánh sáng mặt trời từ bên ngoài.

Sắc đẹp luôn là vũ khí độc quyền của phái đẹp, vậy còn chờ gì nữa mà không chọn mua cho mình sản phẩm vien uong trang da này. Gọi ngay số điện thoại để được giao hàng miễn phí: 0907.577.393 - 094 553 5594 ( gặp chị Lan). Hoặc có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để mua hàng theo một trong hai địa chỉ sau: 163/15/14 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, TPHCM, 6 Huỳnh Văn Nghệ, KP4, TT Trảng Bom, Đồng Nai.
 
Top