Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Máy lạnh cũ Toshiba 1HP Nhật giá rẻ

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí cho gia đình của mình thì chọn cho bạn một chiếc máy lạnh cũ là lựa chọn đúng đắn của bạn.

vxdIwdI.jpg


Với chiếc máy lạnh cũ Toshiba 1HP từ Nhật với hình thức còn mới trên 90%, vận hành còn tốt, tiết kiệm điện tối đa nhưng giá thành thì rất phải chăng chỉ 5.500.000 VND.

May lanh cu Toshiba 1HP với hệ thống khử mùi Plasma cho căn phòng bạn luôn có không khí trong lành, máy lạnh còn có thể tạo ion âm tốt cho sức khỏe của bạn và các thành viên khác trong gia đình.

Giấc ngủ của bạn cũng sẽ ngon hơn với chế độ làm lạnh không khô cho bạn không có cảm giác khó chịu, bị khô cổ họng hay khô mũi..

Tiết kiệm điện tốt hơn nhờ sử dụng chức năng Econo. Với luồng khí ba chiều và mắt thần thông minh giúp nhận diện vị trí người trong phòng cho hiệu quả làm lạnh tối ưu. Với thời tiết nắng nóng như ở thành phố Hồ Chí Minh thì đây có lẽ là chức năng cần thiết cho căn phòng bạn được làm lạnh nhanh hơn.
May lanh cu Toshiba này còn có nhiều chức năng khác như: Chống nấm mốc, chế độ làm khô, tốc độ quạt tự động, tự chuẩn đoán với màn hình tinh thể lỏng, dàn nóng được xử lý chống ăn mòn, mặt nạ phẳng dễ lau chùi,…

Khi mua máy lạnh cũ tại điện lạnh của chúng tôi thì bạn hãy an tâm về chất lượng. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng và được đổi trả trong vòng 1 tháng nếu máy lạnh hoạt động không như cam kết.

Khi mua may lanh cu bạn vui lòng liên hệ số điện thoại sau 0862748949 hoặc cũng có thể tới trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ 732K Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP,HCM.
 
Top