Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Máy lạnh cũ LG 1.5 ngựa giá rẻ, tiết kiệm điện năng

Chiếc máy lạnh cũ LG 1.5 ngựa với công suất vừa vặn thích hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15 m2. Tuy là máy lạnh đã qua sử dụng nhưng bề ngoài chiếc máy lạnh cũ này vẫn còn mới, hoạt động tốt, vận hành êm, làm lạnh nhanh và giúp bạn tiết kiệm điện hơn.

wQxM6zF.jpg


May lanh cu LG 1.5 HP là chiếc máy lạnh một chiều không chỉ có khả năng làm lạnh nhanh mà còn có khả năng đuổi muỗi hiệu quả, chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe của gia đình bạn. Luồng khí làm lạnh với chiều dài đến 2.5 m cho tốc độ làm lạnh nhanh hơn, căn phòng của bạn sẽ lạnh lên chỉ trong vòng khoảng 3 phút. Do đó chiếc may lanh cu này rất phù hợp với thời tiết nóng bức ở thành phố Hồ Chí Minh, sau khi về nhà ngay lập tức bạn có thể thư giãn hoàn toàn với không khí lạnh an toàn từ chiếc máy lạnh trong chính căn phòng của mình.

Sử dụng chiếc máy lạnh cũ LG này cũng giúp bảo vệ sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình với tấm lọc kháng khuẩn ở lớp bảo vệ bên ngoài cùng giúp giữ lại và lọc sạch những bụi bẩn và có thể tiêu diệt hiệu quả những thành phần có hại trong không khí nhờ được trang bị lực tĩnh điện mạnh mẽ.
Giấc ngủ của bạn cũng sẽ ngon và an toàn hơn nhờ chiếc may lanh cu này có khả năng duy trì nhiệt độ phù hợp với nhiệt độ cơ thể bạn đồng thời với tần số siêu âm giúp xua đuổi muỗi cho giấc ngủ ngon và tránh khỏi một số bệnh do muỗi gây ra.

Chiếc máy lạnh LG này là sự lựa chọn đúng đắn để tiết kiệm chi phí cho gia đình đồng thời vẫn có một sản phẩm tốt, an toàn với sức khỏe.
Khi mua may lanh cu bạn vui lòng liên hệ số điện thoại sau 0862748949 hoặc cũng có thể tới trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ 732K Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP,HCM.
 
Top