Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Máy lạnh cũ SANYO khử mùi, khãng khuẩn hiệu quả

Tuy là máy lạnh cũ nhưng chiếc máy lạnh này vẫn giữ được vẻ ngoài tinh tế và hiện đại với màu trắng sang trọng. Chiếc máy lạnh vận hành vẫn rất tốt cùng chế độ làm lạnh nhanh. Với công suất 12000 BTU, 1.5 HP giúp chiếc máy lạnh vận hành mạnh mẽ, thích hợp với những phòng có diện tích khoảng 15 đến 20 m2.

WUJtqAl.jpg


Đây là dòng máy lạnh Nhật Bản được trang bị chức năng Inverter làm cho máy lạnh không chỉ hoạt động êm ái mà còn tiết kiệm điện năng tối ưu. Với những chiếc máy lạnh thông thường khác thì sẽ rất hao điện năng và chạy ồn ào vừa làm ảnh hưởng đến không gian của bạn vừa làm tốn một khoản chi phí rất lớn cho bạn trong các phiếu điện hàng tháng.

Một đổi mới khác biệt so với các dòng máy lạnh khác đã có trên chiếc máy lạnh cũ Sanyo này, đó là trang bị tấm lọc kháng khuẩn và cung cấp Vitamin C. Ngoài khả năng lọc bụi bẩn và kháng khuẩn như một số máy lạnh tiên tiến hiện nay thì chiếc máy lạnh cũ này còn có khả năng cung cấp Vitamin C giúp tăng sức đề kháng của bạn cũng như các thành viên khác trong gia đình nhờ đó mà sức khỏe của bạn ngày càng được nâng cao khi sử dụng.

Ngoài ra, chiếc may lanh cu này cũng được trang bị rất nhiệu tiện ích thông minh thân thiện hơn đối với người sử dụng : cài đặt hẹn giờ, tính năng tự khởi động lại, nút khóa phím trên chiếc điều khiển từ xa…

Chọn chiếc máy lạnh cũ SANYO 1.5 HP là sự lựa chọn thông minh của bạn để bảo vệ sức khỏe cho những người thân yêu trong gia đình đồng thời tiện kiệm được một khoản chi phí lớn giúp bạn có thể thực hiện một số công việc quan trọng khác.

Khi có nhu cầu đặt hàng bạn vui lòng liên hệ số điện thoại sau 0862748949. Bạn cũng có thể đến mua hàng trực tiếp theo địa chỉ của điện lạnh Toàn Thắng : 732K Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP,HCM.
 
Top