Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vách ngăn vệ sinh giá tốt tại HCM

honguyen3110

Junior Member
Chúng tôi nhận thi công vách ngăn vệ sinh, vách ngăn wc, và vách ngăn văn phòng tại HCM với giá ưu đãi cho khách hàng. Đặc biệt với những khách hàng quen đã từng ký kết hợp đồng trước đây sẽ được thêm ưu đãi VIP. Thiên Gia Phú hân hạnh đươc phục vụ khách hàng trên toàn quốc.


Hiện nay, với ngành thiết kế nội thất phát triển mạnh mẽ, công ty chúng tôi cũng đang có những dự án thiết thực nhằm muốn tham gia vào lĩnh vực này một cách mạnh mẽ. Cụ thể hơn với các sản phẩm vách ngăn là sở trường của Thiên Gia Phú, chúng tôi sẽ mang lại các sản phẩm tốt nhất cho khách hàng trên toàn quốc. Trong đó, đặc biệt chú tâm hơn là vach ngan wc cho những khu vực toilet đang xuống cấp do sử dụng quá lâu năm.


vach-ve-sinh-compact-chong-nuoc.jpg


Vách ngăn vệ sinh đẹp và sang trọng


Những công trình vách ngăn vệ sinh giá rẻ sẽ phù hợp với tất cả mọi đối tượng và đẳng cấp. Do đây là vật liệu được nhập khẩu về nước ngoài và có nhiều chủng loại nên cũng có nhiều mức giá khác nhau. Khách hàng sẽ được tùy ý chọn lấy sản phẩm của mình và cũng có thể tự thiết kế riêng biệt các vách ngăn khác nhau cho mỗi khu vực cần thi công.


Chúng tôi sử dụng đa số là các tấm Compact HPL, bên cạnh đó cũng phải kể đến những tấm gỗ công nghiệp MFC và MDF góp phần không kém sản phẩm Compact HPL là bao nhiêu.


Đối với vách ngăn văn phòng có thể sử dụng tấm gỗ MFC và MDF sẽ tốt và giá sẽ phù hợp hơn cho chi phí thấp. Nhưng nếu muốn đạt chất lượng tối đa và sử dụng dài hạn nhất có thể nên chọn sản phẩm Compact HPL để thiết kế.


Những thông tin hỗ trợ thêm có thể liên hệ về công ty theo thông tin.


CÔNG TY TNHH DV Nội Thất THIÊN GIA PHÚ
Văn phòng Đại diện: 1446 - 1448 Đường 3 tháng 2 Phường 2 Quận 11, TP.HCM
Điện Thoại: 08 668 99 888 – 0919 562 413
 
Top