Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nhóm nhạc Fx dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

lqd1992

Senior Member
Fx là nhóm nhạc Hàn Quốc ra mắt năm 2009 dưới sự quản lý của công ty SM Entertainment. Khác với hình ảnh dễ thương, gợi cảm của các nhóm nhạc nữ khác, Fx gây ấn tượng với người hâm mộ bằng hình ảnh mạnh mẽ, cá tính của 5 cô gái đa quốc tịch: Victoria (trưởng nhóm), Luna, Sulli, Krystal và Amber. Điều này làm dấy lên nghi án Fx phẫu thuật thẩm mỹ.


Fx cũng là một trong những nhóm nhạc được đánh giá cao về cả tài năng lẫn ngoại hình, tuy vậy Fx cũng không tránh khỏi việc đi làm đẹp để có được vẻ đẹp như hiện tại.


fx-phau-thuat-tham-my.jpg


Fx phẫu thuật thẩm mỹ: Ảnh minh họa


Trước những thông tin này, Fx đã lên tiếng phủ nhận. Trong cuộc phỏng vấn trên MyDaily thành viên Luna cho biết: “Có rất nhiều tin đồn về việc phẫu thật thẩm mỹ từ khi nhóm chúng tôi ra mắt. Điều đó thật khó khăn”.


Sulli thì chia sẻ: “Khá nhiều tin đồn nói rằng tôi đã phẫu thuật để có mắt hai mí và bơm botox cho môi. Nhưng điều này là hoàn toàn bịa đặt. Tôi nghĩ mọi người đã quá đa nghi mà thôi”.


fx-phau-thuat-tham-my-1.jpg

Hình ảnh thuở bé của cả 5 thành viên


Việc phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay rất phổ biến với các nhóm nhạc thần tượng, đặc biệt là nhóm nhạc nữ. Tuy nhiên Victoria cho biết: “Tôi thực sự rất sợ mũi tiêm. Cách đây không lâu tôi đã đến Châu Phi để tham gia quay phim cho một chương trình và đã phải tiêm vắc xin. Lúc đó tôi rất sợ nên nghĩ rằng sẽ không bao giờ dám đi phẫu thuật thẩm mỹ.”


fx-phau-thuat-tham-my-2.jpg



Xuất hiện tại một sự kiện, Krystal bị cư dân mạng nhận xét, đôi mắt của cô nàng có sự thay đổi rất rõ, không ít người cho rằng mắt của nữ ca sĩ to hơn trước. Tuy nhiên, Krystal đã phủ nhận và giải thích rằng do phong cách trang điểm nên đôi mắt cô mới có sự thay đổi này.

Xem thêm bài viết: Fx phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top