Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hồ Ngọc Hà dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

lqd1992

Senior Member
Theo nhận định của nhiều người hâm mộ thì Hồ Ngọc Hà là một trong số ít người đẹ rất “khôn khéo” và thông minh khi sử dụng dao kéo nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, thanh thoát. Nếu không tìm hiểu kỹ thì e rằng khó mà nhận ra rằng Hồ Ngọc Hà phẫu thuật thẩm mỹ.

Hồ Ngọc Hà phẫu thuật thẩm mỹ

Theo thời gian, không khó để nhận thấy độ quyến rũ của “Nữ hoàng giải trí” tăng lên gấp bội, không dừng lại ở đó mà bà mẹ một con giữ được dáng vóc như thuở thiếu thì.

ho-ngoc-ha-phau-thuat-tham-my.jpg

Hồ Ngọc Hà phẫu thuật thẩm mỹ: Ảnh minh họa


bên cạnh việc định hướng phong cách thời trang đẳng cấp, tinh tế trong việc chọn lựa những bộ cánh bắt mắt, để kiểu tóc phù hợp, lối trang điểm cuốn hút, … mỗi lần xuất hiện, người đẹp phim “hoa cỏ may” cũng bị đặt nghi vấn làm đẹp khi công chúng nhận ra sự khác biệt từ những hình ảnh xưa và nay.


ho-ngoc-ha-phau-thuat-tham-my-1.jpg

Sự thay đổi trên chiếc mũi của Hồ Ngọc Hà


Nếu nhận định này là đúng thì sẽ có không ít người thất vọng về nữ ca sĩ, bởi cô nổi tiếng là người sở hữu thân hình nóng bỏng cùng những đường nét quyến rũ, tự nhiên, trời phú của cô nàng.


ho-ngoc-ha-phau-thuat-tham-my-2.jpg

Hồ Ngọc Hà ngày càng chứng minh cho công chúng thấy được vẻ đẹp không tuổi bền vững theo thời gian của mình


Vốn là người cầu toàn, chỉnh chu, Hồ Ngọc Hà không cho phép mình mắc bất kỳ khuyết điểm nào, đặc biệt khi xuất hiện trước mặt công chúng. Do đó, mà chúng ta có thể nhận thấy sự thay đổi trên chiếc mũi nhỏ của bà mẹ một con, điểm lại những bức hình lúc mới bước chân bào Showbiz, bạn có thể thấy được. Tuy nhiên, có lẽ chính nhờ sự thay đổi này đã góp phần làm nên hình ảnh hoàn hảo của Hồ Ngọc Hà hiện tại.

Xem thêm bài viết tại: Hồ Ngọc Hà phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top